Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bộ sưu tập đồng hồ nam nổi tiếng nước ý



Những mẫu đồng hồ thiết kế đậm chất Ý, chuẩn “Made in Italy”, không phải Panerai, Anonimo hay Gucci, dưới đây mới là 4 thương hiệu đáng để thế giới trầm trồ về đồng hồ nam Ý.

Bộ sưu tập đồng hồ nam nổi tiếng nước ý

1. Đồng hồ nam TB Buti

TB Buti không chỉ là một thương hiệu đồng hồ nam hạng sang ở Ý, ngày nay, TB Buti đã thâm nhập vào các thị trường 12 nước trên thế giới. Đồng hồ nam TB Buti cạnh tranh là không ngừng làm mới mình ở cả chất liệu và thiết kế.

Từ viết tắt TB là của 2 từ tradition (truyền thống) và buongusto (thanh lịch). Từ TB được biết đến với những cỗ máy thời gian handmade tinh xảo. Nếu so sánh với ngành đồng hồ thế giới thì thương hiệu TB Buti còn khá non trẻ. Thương hiệu cho ra đời bộ sưu tập đầu tiên đầu tiên vào năm 2001 tại Florence – thành phố nằm ở trung tâm phía Tây nước Ý.

2. Đồng hồ nam Ý: U-boat

Dựa vào ý tưởng thiết kế chiếc U-Boat đầu tiên ra đời từ năm 1942 khi ông Ilvo Fontana được. Mong muốn của ông là tạo ra một chiếc đồng hồ nam Ý mang khả năng hiển thị cao bởi ông biết các phi công sẽ phải làm việc trong điều kiện ánh sáng thấp và thời tiết xấu.
Chiếc đồng hồ chủ yếu dựa trên thiết kế nguyên gốc, những chiếc đồng hồ U-Boat có thay đổi chút ít và mang hình dáng to khỏe và chắc chắn như chúng ta vẫn biết ngày nay.

Đối với đồng hồ U-Boat có thể được nhận dạng dễ dàng bởi nút điều chỉnh lớn nằm bên trái của đồng hồ.Hầu hết các thiết kế của U- BOAT

3. Thương hiệu Officina del Tempo.

Cũng chính sự xuất phát từ niềm đam mê với cơ khí và nghệ thuật, thương hiệu đồng hồ nam Ý mang tên Officina del Tempo. Đây là một cái tên trẻ so với lịch sử toàn ngành, thiết kế sản phẩm được lấy cảm hứng từ các cuộc thi đấu thể thao. Cũng chính vì thế, Officina del Tempo có đường nét, chi tiết trẻ trung và nam tính.
Hiện nay, hãng đồng hồ đã có mặt tại hơn 20 quốc gia. Trải qua những sản phẩm của mình, Officina de Tempo mong muốn đưa trí tuệ và nghệ thuật “Made in Italy” ra toàn thế giới.

4. Breil Milano 1939

Đồng hồ Breil được biết đến là một thương hiệu đồng hồ và trang sức nổi tiếng của Ý. Thành lập từ năm 1939, ngay từ những ngày đầu, Breil đã đề cao phong cách thời trang Ý trong từng sản phẩm. Có thể thấy những mẫu đồng hồ Breil đều mang nét thời trang Ý rất đặc trưng. Mỗi bộ sưu tập mà Breil tung ra đều đón đầu, thậm chí, là thiết lập nên những xu hướng thời trang mới.


Thương hiệu này coi trọng tính thẩm mỹ, nhưng không vì đó mà quên đi kỹ thuật và chất liệu. đồng hồ Breil giữ nét truyền thống nhưng vẫn không ngừng nghiên cứu về những chất liệu, hình dáng và màu sắc mới.




Share your views...

0 Respones to " Bộ sưu tập đồng hồ nam nổi tiếng nước ý"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam