Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Khám phá điều tạo nên sự tinh tế và trang trong của đồng hồ Seiko



Thương hiệu đồng hồ Seiko là thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời nhất tại Nhật Bản. Có thể chúng ta đều nhận thấy hãng đồng hồ SEIKO đã đem đến cho bạn những trải nghiệm về sự tinh tế sang trọng trong thiết kế. Với bộ máy đồng hồ SEIKO được tạo nên dựa trên những tinh hoa công nghệ hàng đầu Nhật Bản cho sự “Ổn Định” cũng như độ “Chính Xác” cao trong chuyển động.

Seiko là tập đoàn sản xuất công nghiệp lớn trên thế giới, với rất nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, tập đoàn này khá thành công và nổi bật với hãng sản xuất đồng hồ. Và đó chính là thương hiệu đồng hồ SEIKO. Có một điểm đặc biệt là Seiko khá quen thuộc và luôn được khách hàng theo đuổi, bằng chứng là không có khách hàng nào mà không biết thương hiệu đồng hồ này mỗi khi nhắc đến. Vậy điều gì đã khiến Seiko làm nên điều kì diệu ấy.

    Đầu tiên, để trả lời cho câu hỏi này chúng ta phải nghĩ ngay đến bề dày lịch sử với hơn 130 năm kinh nghiệm thiết kế và cho ra đời những sản phẩm đồng hồ tinh tế và sang trọng. Cho nên với quá trình ra đời và hoạt động như thế tuy không quá dài nhưng đủ để thương hiệu đồng hồ Seiko được biết đến và đi vào tâm thức khách hàng.
Điều tiếp theo có thể thấy rõ ràng ở đồng hồ Seiko chính là kĩ thuật tiên tiến Nhật Bản. Phải chăng sự sang trọng và tinh tế trong mỗi chiếc đồng hồ Seiko là biểu hiện rõ rệt của kĩ thuật này. Do đó mỗi bộ máy đồng hồ Seiko đều chứa đựng sự ổn định và độ chính xác cao trong mọi chuyển động.

      Một lí do khác cực kì quan trọng của đồng hồ Seiko là bộ máy đồng hồ: phiên bản Automatic bền bỉ, mạnh mẽ; hay là đồng hồ Seiko Solar Năng lượng mặt trời; sau cùng là bộ máy Kinetic với sự kết hợp giữa đồng hồ Automatic và đồng hồ Quartz sáng tạo.
 Với vị thế và sức hút như vậy cho nên có nhiều bài viết so sánh giữa hai hãng đồng hồ Nhật Bản Seiko và Citizen để tìm ra vị trí quán quân giữa hai thương hiệu này. Tuy nhiên các kết quả so sánh đều thấy rằng “kẻ tám lạng người nửa cân”, khó có thể xác định một cách tuyệt đối mặc dù Citizen rất nổi bật và được lòng khách hàng.

      Từ những gì đã nêu có thể chứng minh rằng không phải tự dưng mà đồng hồ Seiko khiến cho sự so sánh của hãng này so với các hãng khác trở nên khó xác định ai hơn ai. Mà tất cả là do đồng hồ Seiko có nhiều điểm đặc biệt độc quyền. Do đó mà khách hàng đã biết đến và tin tưởng hãng đồng hồ này cho đến tận hôm nay.




Share your views...

0 Respones to "Khám phá điều tạo nên sự tinh tế và trang trong của đồng hồ Seiko "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam