Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu thương hiệu đồng hồ Geneva Thụy Sỹ



Thụy Sĩ là một nước có ngành công nghiệp sản xuất phát triển đồng hồ về chất lượng và hình thức gần như lớn nhất thế giới. Thương hiệu đồng hồ Geneva không chỉ được các fan hâm mộ ở thế giới yêu thích mà các quốc gia châu Á trong đó có cả Việt Nam rất ưa chuộng.

Đồng hồ Geneva là một hãng đồng hồ được rất nhiều người trên thế giới hâm mộ và quan tâm nó vì nó có thiết kế rất tinh tế, sang trọng và có chất lượng rất tốt. Tuy nhiên nếu hỏi đồng hồ Geneva của nước nàothì chắc hẳn có rất nhiều người ở đây không biết

Đồng hồ Geneva được sản xuất từ chất liệu nào

Chiếc đồng hồ Geneva được sử dụng rất nhiều các chất liệu khác nhau để sản xuất. Có thể kể đến như dây da, dây kim loại. Hãng sử dụng quartz làm bộ máy cho đồng hồ. Đồng hồ Geneva hoạt động rất chính xác do bộ máy được sản xuất trên dây chuyền có công nghệ hiện đại.
Là cỗ máy được lắp ráp hoàn hảo đến từng chi tiết cùng với những thiết kế mặt đồng hồ sang trọng, quý phái. Đây sẽ là món đồ phụ kiện thời trang phù hợp với mọi phong cách và là niềm đam mê của nhiều người khi ai cũng muốn được sở hữu chúng.

 Tính năng của đồng hồ Geneva


Rất ít các thương hiệu trên thế giới sản xuất đồng hồ có tính năng vượt trội nếu chúng được so với đồng hồ Geneva. Chúng được thiết kế với tính năng chống nước rất tốt, chịu được nhiệt và chịu được lực va đập mạnh. Tuy nhiên tùy thuộc vào mỗi đồng hồ mà bạn có thể dùng trong mỗi hoàn cảnh khác nhau.

Giá tiền của đồng hồ Geneva

Đồng hồ Geneva được các nhà chế tác hàng đầu làm ra vì vậy chúng sẽ sở hữu mức giá lên đến hàng ngàn USD cho mỗi một mẫu. Tuy vậy vẫn có những chiếc đồng hồ giá phổ thông dành cho những người thu nhập thấp lựa chọn. Hãy lựa chọn một mẫu đồng hồ Geneva phù hợp với túi tiền để thỏa niềm đam mê yêu thích của bạn với dòng đồng hồ sang trọng này.
Geneva là một thành phố thuộc đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp. Đất nước này nổi tiếng là có rất nhiều cái đẹp ví dụ như những cảnh đẹp như những ngọn núi cao và những mặt hồ trong vắt. Đây là một địa điểm mà rất nhiều các du khách từ khắp nơi trên thế giới muốn ghé thăm một lần trong đời.


Thương hiệu Geneva có truyền thống lâu đời hơn 500 năm trước, bắt buồn từ lệnh cấm sử dụng đồ trang sức. Vì thế những người thợ kim hoàn đã nghĩ ra thứ trang sức mới. Từ đó họ sản xuất đồng hồ đeo tay. Và một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đã ra đời từ đây.




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu thương hiệu đồng hồ Geneva Thụy Sỹ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam