Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bộ sưu tập đồng hồ Tissot Everytime vô cùng thời thượng



Everytime là bộ sưu tập được thiết kế để sử dụng mọi lúc, trong mọi hoàn cảnh. Vài năm gần đây, triết lí thiết kế tối giản minimalism được áp dụng ngày càng nhiều trong các sản phẩm công nghiệp cũng như gia dụng. Triết lí tối giản giúp giảm bớt chi tiết thừa, chú trọng công năng nhiều hơn trang trí, giúp sản phẩm trở nên hiện đại và khó lỗi thời. Và ngành đồng hồ nói chung và Tissot nói riêng cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Tissot Everytime Small

Là dòng sản phẩm dành riêng cho nữ giới được thiết kế nhỏ nhắn với size mặt 30mm cùng độ dày chỉ 6,2mm, với đầy đủ phiên bản dây da và dây kim loại. Đồng hồ Tissot Everytime Small trông vô cùng mềm mại, nữ tính, thời thượng khi ngự trị trên bất kỳ cổ tay cổ cô gái nào, trong bộ trang phục nào và trong bất kỳ sự kiện gì. 

Dòng sản phẩm sử dụng máy pin cho độ chính xác cao cùng tuổi thọ pin lên đến 2 – 3 năm, các nàng có thể hoàn toàn yên tâm đeo khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

Tissot Everytime Large

Là dòng sản phẩm chuẩn mực dress watch dành cho nam giới, Everytime Large xuất hiện với 11 phiên bản, có đầy đủ dây da và dây kim loại, dây nato mang đến sự hiện đại, phong cách trẻ trung cho nam giới. Tôn sùng thiết kế đơn giản đến mức tối đa, thiết kế mặt số Tissot Everytime Large bao gồm 2 phiên bản, đó là vạch số và số học trò, cùng tên thương hiệu và năm khai sinh 1853 xuất hiện ở vị trí 12 giờ như thường lệ. 

Các phiên bản có size 42mm phù hợp với đại đa số cổ tay trung bình của đàn ông Việt Nam, cùng độ mỏng ấn tượng chỉ có 6,5mm và được vận hành êm mượt dưới cơ cấu chuyển động của máy quartz ETA 902.101. Đặc biệt, nếu anh chàng nào thích bộ sưu tập đồng hồ Everytime thì có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm Tissot Everytime Large và chọn 1 chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm Tissot Everytime Small dành tặng cho bạn gái nhé!

Tissot Evertime Swissmatic

Tissot Everytime Swissmatic được hãng chính thức giới thiệu trong triển lãm BaselWorld năm 2017 vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng giống với những mẫu Tissot Everytime Large trước đó. Điểm khác biệt duy nhất đó là sự sáng tạo bộ máy mang tên Swissmatic hoàn toàn mới mẻ, độc đáo. Dù nằm trong dòng sản phẩm có giá rẻ nhất của hãng, nhưng Tissot Everytime Swissmatic lại mang đến cỗ máy với mức năng lượng dự trữ 75 giờ  - không thua kém là bao so với danh tiếng của những bộ máy Powermatic 80 của hãng. Dòng sản phẩm có 3 phiên bản: 2 dây da và 1 dây kim loại với size mặt 40mm, độ dày 11.6mm, cùng sự xuất hiện của tính năng lịch ngày ở vị trí 3 giờ.




Share your views...

0 Respones to "Bộ sưu tập đồng hồ Tissot Everytime vô cùng thời thượng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam