Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bộ sưu tập Slimline của thương hiệu Frederique Constant thiết kế có gì nổi bật



Ví dụ như bạn đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ có kiểu dáng cực mỏng và nhẹ thì những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Slimline của thương hiệu Frederique Constant là tốt nhất. Về bộ sưu tập Slimline là tổng hợp của những cỗ máy thời gian có thiết kế giản đơn nhưng tinh xảo cung cấp đầy đủ và đa dạng các đặc điểm được ưa chuộng. 

Thiết kế siêu mỏng và nhẹ: Đúngnhư tên gọi của mình, Slimline tôn vinh sự mỏng manh, thanh lịch của đồng hồ Thuỵ Sỹ. Bộ sưu tập mang đến cho cả nam giới và nữ giới những phụ kiện mỏng, nhẹ ẩn trong khí chất lịch thiệp và hơi thở Châu Âu vừa đơn giản lại vừa tinh tế. Đối với những cỗ máy automatic, bộ máy được sử dụng có độ dày chỉ 3,6mm trong khi bộ máy quartz có kích thước siêu mỏng chỉ 1,9mm. Vì vậy, khi đeo có cảm giác rất nhẹ nhàng mà không hề gây khó chịu, vướng víu. 


Đặc biệt, đối với nữ giới, Slimline còn gửi đến những chiếc đồng hồ mini có kích thước đường kính khá nhỏ chỉ 25mm trong kiểu dáng thanh thoát, thon gọn. Với ưu điểm mỏng, nhẹ là 1 trong những lý do khiến cái tên Slimline vô cùng được ưa chuộng trên thị trường và đây cũng là đặc trưng đầu tiên khi nhắc tới từng cỗ máy thời gian Slimline.

Trái tim “Heart Beat” đầy mê hoặc: Thiết kế lộ cơ “Heart Beat” cùng với việc phát ra âm thanh của tiếng ngựa hí sống động là 1 trong những phát minh độc quyền của Frederique Constant, vì thế nó đại diện cho nghệ thuật chế tác sáng tạo, điêu luyện của hãng và xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập của hãng. Ngay cả trong Slimline cũng không ngoại lệ. 


Thông qua mặt đồng hồ trơn mịn, các cọc số có kiểu dáng mỏng, thanh được sử dụng và tạo điểm nhấn bằng cửa sổ “Heart Beat” tại vị trí 12h. Cửa sổ này không chỉ có tác dụng trang trí cho chiếc đồng hồ mà còn làm tăng độ sang trọng và thể hiện công nghệ chế tác tài tình của hãng, thoả mãn thú vui ngắm nghía từng bước chuyển nhịp nhàng của cỗ máy thời gian.        

Mặt kính sapphire, vàng 18k và kim cương: 100% sản phẩm trong bộ sưu tập Slimline đều được trang bị mặt kính sapphire lồi giúp quan sát mặt số rõ nét từ mọi góc nhìn. Ngoài ra, lý do khiến mặt kính này được người yêu đồng hồ trên thế giới mong mỏi là nhờ vào chất lượng khá bền đặc biệt là trong vai trò chống xước và chống va đập.

Bên cạnh đó, khá thấu hiểu sở thích của nữ giới, nên Slimline đã dùng những viên kim cương lấp lánh để chiều lòng họ. Trong những phiên bản mini có đính 10 viên kim cương trên mặt số nhưng đó chưa có gì là đắt giá so với những phiên bản Slimline Moonphase đã cần đến gần 70 viên kim cương để đính khắp gờ kính và cọc số. Ngoài ra, một số mẫu còn tồn tại vàng 18k nguyên khối trong lớp vỏ đánh bóng mịn màng, nổi bật đó là chiếc đồng hồ mang mã hiệu FC-316C5B9 có dây da cá sấu đen và mặt số màu đen ẩn chứa sự cổ điển nhưng đầy hiện đại dành cho quý ông.







Share your views...

0 Respones to "Bộ sưu tập Slimline của thương hiệu Frederique Constant thiết kế có gì nổi bật"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam