Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Thiết kế sản phẩm Calvin Klein K8G23141 khá nhỏ gọn và đơn giản



Chiếc đồng hồ CK K8G23141 được thiết kế với dây đeo bằng kim loại thép không gỉ. Chiếc dây đeo này cũng được thiết kế không quá cầu kỳ với phong cách đơn giản nhất dành cho người dùng. Vây chiếc đồng hồ có gì đặc biệt, cùng tham khảo bài viết giới đây.

Các mắt nối kim loại nối với nhau để tạo ra chiếc dây đeo của sản phẩm này chỉ là một đường duy nhất không quá cầu kỳ nhằm tạo ra ưu điểm ôm khít cổ tay cho người dùng. Với thiết kế không quá cầu kỳ, công thêm gam màu trắng sáng bạc đã khiến cho sản phẩm này mang dáng vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng.


Sản phẩm Calvin Klein K8G23141 là một trong những sản phẩm dành cho nữ giới hiện đại. Với phong cách bề ngoài thể hiện sự hiện đại, lịch sự và trang nhã khiến cho sản phẩm này phù hợp với những cô nàng ưa sự gọn gàng, lịch sự và nhẹ nhàng. Thiết kế tối giản như chiếc đồng hồ nữ Calvin Klein này đang là xu hướng mà nhiều người yêu thích ưa chuộng hiện nay.

Bề mặt đồng hồ cũng được thiết kế với hơi hướng như trên. Với lớp viền bên ngoài được làm bằng thép không gỉ và viền trắng sáng trơn bóng mạ inox trông rất nổi bật và hiện đại. Lớp viền này dùng để tôn lên nét đẹp cho đồng hồ Calvin Klein K8G23141, đồng thời giúp bảo vệ bộ máy bên trong.

Mặt nền phái trong của đồng hồ không có quá nhiều chi tiết. Với một mặt nền màu đen nổi bật trên nền màu trắng sáng kim loại phía ngoài và trên đó là kim đồng hồ bằng kim loại sáng màu trắng bạc khá nổi bật. Đến các điểm mốc thời gian cũng được lược bỏ nhằm hướng tới thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhất cho sản phẩm. Chi tiết kim đồng hồ được thiết kế khá nhỏ nhắn và thanh mảnh phù hợp với kích thước của đồng hồ nữ nhỏ nhắn tạo ra sự đơn giản ở mặt đồng hồ.

Về thiết kế sản phẩm Calvin Klein K8G23141 khá nhỏ gọn và đơn giản. Sản phẩm hướng tới một phong cách thiết kế tối giản mang lại sự trẻ trung, thanh lịch cho người tiêu dùng. Sản phẩm này được nhiều cô nàng công sở yêu thích và sử dụng bên mình như một sản phẩm về thời trang cùng với công dụng thông báo thời gian cho người dùng.


Sản phẩm Calvin Klein K8G23141 được trang bị bộ máy Quartz nên mức độ chỉ thời gian của sản phẩm gần như là chính xác tuyệt đối. Sản phẩm đồng hồ Calvin Klein chính hãng này ít có sự sai lệch về thời gian nên người dùng tự tin sử dụng.

Sản phẩm được trang bị thêm cả tính năng chống thấm nước ở độ sâu 30m khiến cho nhiều người tiện lợi sử dụng trong mọi sinh hoạt hàng ngày.


Nhằm hướng tới một sản phẩm đơn giản về thiết kế, phong cách nên sản phẩm trang bị không có quá nhiều tính năng khác nhau. Thay vào đó, người dùng sẽ có được một sản phẩm chất lượng, bền bị hoạt động chính xác.




Share your views...

0 Respones to "Thiết kế sản phẩm Calvin Klein K8G23141 khá nhỏ gọn và đơn giản"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam