Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Lịch sử của đồng hồ thời trang Chopard trải dài đến 150 năm



Thương hiệu đồng hồ thời trang Chopard gắn liền với vẻ đẹp của người phụ nữ, không giống như nhiều hãng đồng hồ Thụy Sĩ lấy nét đẹp của bản lĩnh người đàn ông làm điểm nổi bật- nổi tiếng với các siêu phẩm đồng hồ dành cho phái mạnh. Thương hiệu Chopard danh trọn vẹn nét quyến rũ cho phái đẹp trên bước đường sự nghiệp

Có thể nói rằng những chiếc đồng hồ thời trang nữ mang thương hiệu Chopard là sự kết hợp hoàn mỹ giữa nét đẹp đẳng cấp của bộ máy Movement và vẻ đẹp của trang sức. Cho đến nay thì đồng hồ nữ thời trang Chopard còn đạt được chứng nhận Geneva Seal- đây là giải thưởng còn cao quý hơn cả Swiss Made và Chronometer cho những giá trị đóng góp cao nhất của chất lượng kết hợp với bề dày của nghề thủcông đối với thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ.


Thương hiệu Chopard ra đời từ một nhà sản xuất đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1860 bởi nghệ nhân Louis-Ulysse Chopard tại Sonvilier- Thụy Sĩ và, được biết đến như một thương hiệu đồng hồ thời trang dành cho nữ và đồng hồ bỏ túi phân bổ rộng rãi khắp thị trường rộng lớn châu Âu, cung cấp cho Nga Hoàng Nicholas II của Nga.

Vào năm 1937 đây là thời điểm mà công ty có 150 nhân viên và chuyển tới Geneva. Đây có thể xem là điều kiện thuận lợi cho phép bộ máy đồng hồ do công ty sản xuất đạt được chứng nhận Geneva Seal – con dấu này tượng trưng cho chất lượng đỉnh cao của sản phẩm của thành phố và tiểu bang Geneva.

Công ty hoạt động cho đến khi thuộc về sở hữu của Karl Scheufele- thuộc về một gia tộc làm đồng hồ và trang sức đến từ Đức vào năm 1963 đến lúc này thì công ty đã có được tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ và đồ trang sức cao cấp với đẹp mang đầy tính nghệ thuật được chế tác thủ công cực kỳ tinh xảo.

Vào năm 1976 thì công ty bắt đầu sản xuất các loại đồng hồ nữ thời trang mang thương hiệu Chopard có khảm kim cương trên bề mặt. Cho đến năm 1980 thì đồng hồ thể thao cho nam giớ và đồ trang sức có đính kim cương dành cho nữu được công ty mở rộng hoạt động chế tác.


Đến năm 1996 cũng là chặn đường đánh lại dấu mốc mà Chopard đã thành lập cơ sở hoàn chỉnh của riêng mình để sản xuất cho bộ máy đồng hồ do chính công ty phát triển tại Fleurier, Canton Jura nhằm trang bị cho các sản phẩm đồng hồ cao cấp của mình xứng đáng là Đồng Hồ Nghệ Thuật Cao – Haute Horlogerie.


Có thể nói dù đã trải qua 156 năm thì ngôi vị của nhà sản xuất đồng hồ và đồ trang sức thời trang cao cấp đứng đầu Thụy Sĩ -Chopard vẫn vững chắc hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do tại sao đồng hồ nữ thời trang Chopard luôn là biểu tượng mà phái đẹp toàn thế giới mong muốn.




Share your views...

0 Respones to "Lịch sử của đồng hồ thời trang Chopard trải dài đến 150 năm"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam