Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Công ti đồng hồ Seiko đã làm nên lịch sử thương hiệu như thế nào?



Đó là những chiếc đồng hồ thạch anh vượt mặt đồng hồ cơ đã thống trị thế giới mấy trăm năm, hay các công nghệ Spring Drive chuyển đổi năng lượng cơ học thành xung điện cho phép các chuyển động cơ học đạt đến độ chính xác cao như điện tử.



Vậy tại sao lại có thương hiệu công ty đồng hồ Seiko?

Cho đến nay, công ty đồng hồ Seiko được biết đến nhiều nhờ đồng hồ thạch anh, kinetic và năng lượng ánh sáng với giá cả hợp lý nhưng họ cũng ngày càng gia tăng sự hiện diện trong phân khúc sang trọng với hai thương hiệu Grand Seiko và Credor.
 Nói riêng về Grand Seiko, kể tử khi ra đời vào năm 1960, vẻ đẹp của đồng hồ Grand Seiko đã nhấn mạnh sự tinh tế, đơn giản với ít chức năng và hầu như không tiếp thị. Vận dụng kỹ thuật đánh bóng kiếm hay chải xước Sunburst truyền thống, tất cả mọi thứ trên đồng hồ đều được nhấn mạnh sự sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ bé.
Những nét hoàn thiện tinh tế và những đường nét giống như lưỡi cắt được tạo thành theo phong cách đánh bóng kiếm Zaratsu truyền thống Nhật Bản, Grand Seiko gợi nhớ lại một thanh kiếm samurai. Không chỉ vậy, bộ máy của chúng còn đạt mức chính xác cao hơn cả chuẩn Chronometer của Thụy Sĩ.

Chứng chỉ Chronometer Thụy Sĩ được cấp cho những máy đồng hồ Thụy Sĩ vượt qua được các kiểm tra độ chính xác bởi COSC. Đối với máy cơ, chúng phải có sai số trung bình mỗi ngày luôn đảm bảo không quá -4 và +6 giây mỗi ngày.
 Có thể nói, “Chronometer” là huy hiệu danh dự do đồng hồ từ nhiều nhãn hiệu, từ Breitling đến Bremont cho Rolex. Tuy nhiên, tiêu chuẩn về đồng hồ thời gian không đủ tốt cho Grand Seiko nên công ty đồng hồ Seiko đã thực hiện chương trình thử nghiệm riêng của mình.
  Công ty kiểm tra dòng máy cơ 9S (ảnh bên) của mình ở sáu vị trí (mặt úp, mặt ngửa, núm úp, núm ngửa, núm trái (mặt đứng xuôi), núm phải (mặt đứng ngược)) trong hai ngày và chỉ có những máy duy trì sai số trung bình -3 đến +5 giây mỗi ngày mới được chấp nhận.


  Tại Seiko, tất cả các khía cạnh công việc đều đem đến niềm tự hào như một nền văn hóa đặc trưng của cả đất nước Nhật Bản, từ việc đánh bóng vỏ đồng hồ Grand Seiko thủ công cho đến đến lắp đặt bộ tiếp nhận GPS trong đồng hồ Seiko Astron.
Tất cả, độ chính xác ± 10 giây/năm, kim vận hành êm ái không giật lắc hay tiếng động và đúng lúc mới nhảy Lịch tạo ấn tượng về chất lượng cao hơn nhưng thực tế thì nơi bắt nguồn của ma thuật mang đến độ chính xác lại đến từ bộ phận được gọi là trái tim của mọi đồng hồ thạch anh: tinh thể thạch anh.




Share your views...

0 Respones to "Công ti đồng hồ Seiko đã làm nên lịch sử thương hiệu như thế nào?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam