Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tính năng tuyệt vời trên đồng hồ Calvin Klein K8M274CB dành cho phái mạnh



Chiếc đồng hồ Calvin Klein K8M274CB được thiết kế với những chi tiết rất mạnh mẽ và ấn tượng, đầu tiên là mặt số tròn khá lớn, với kích thước đường kính mặt là 43mm, rất phù hợp với mọi cổ tay cường tráng của phái mạnh.

Tiếp đến là gam màu đen chủ đạo, bao phủ toàn bộ sản phẩm với một màu đen sang trọng và lịch lãm. Mặt số tinh tế với màu đen mạnh mẽ, hệ thống kim chỉ cùng vạch số được gia công mỏng, mạ màu vàng đồng nổi bật trên nền số đen đầy phong cách. Ngoài mặt số chính thì còn có sự xuất hiện của 3 mặt số phụ được phân chia cân đối, mang theo tính năng hiện đại rất hữu ích cho người dùng, và cũng giúp cho sản phẩm trở nên phá cách và thời thượng hơn rất nhiều.


Sản phẩm Calvin Klein K8M274CB ấn tượng với lớp vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ mạ công nghệ PVD cao cấp. Đây là một chất liệu rất đặc biệt với những ưu điểm nổi trội như: Độ bền và độ cứng cao, giảm xước, hay móp méo khi va chạm hiệu quả. Khả năng chống ăn mòn khi bị môi trường hóa học xúc tác cao, độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn. Công nghệ mạ PVD là một công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp cho màu sắc của đồng hồ luôn bền bỉ với thời gian, nhằm làm tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tính thẩm mỹ cao cho món phụ kiện này.

Đồng hồ Calvin Klein K8M274CB trang bị một lớp kính cứng để bảo vệ cho mặt số và bộ máy bên trong của mình. Kính cứng có khả năng chịu lực va đập khá tốt, hạn chế trầy xước hiệu quả, kính còn có thể đánh bóng lại như mới được mặc dù đã qua sử dụng lâu ngày, giúp cho mặt kính đồng hồ của các bạn nam luôn sáng bóng trong mọi góc nhìn.

Thêm một phong cách mạnh mẽ và sang trọng nữa khi sản phẩm được sử dụng dây đeo với chất liệu da trơn, màu đen bóng cao cấp. Dây được thiết kế chắc chắn, ôm sát cổ tay mạnh mẽ của nam giới, tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho họ trong mỗi lần sử dụng.

Calvin Klein K8M274CB hoạt động bền bỉ như một cỗ máy thời gian, tất cả cũng nhờ vào bộ máy Quartz của Thuỵ Sỹ. Trải qua gần 50 năm nghiên cứu và phát triển, những chiếc đồng hồ được trang bị máy Quartz ngày nay được cải tiến và hiện đại hơn, máy bền hơn và chạy ổn định hơn, mang lại độ chính xác cao với mức sai số rất thấp.


Sản phẩm ngoài tính năng xem giờ thông thường thì còn có thêm những tính năng ưu việt như tính năng Chronograph. Đây là chức năng tích hợp thể thao hiện đại, tiện dụng, các bạn nam có thể sử dụng sản phẩm để thay thế cho thiết bị thể thao chuyên dụng. Ngoài ra đồng hồ còn hiển thị lịch ngày tự động nằm trong ô vị trí số 4 dễ quan sát.




Share your views...

0 Respones to "Tính năng tuyệt vời trên đồng hồ Calvin Klein K8M274CB dành cho phái mạnh"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam