Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu đồng hồ Orient SFA06003Y0 có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào



Đồng hồ Orient SFA06003Y0 có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào, sở hữu cho mình những thiết kế lịch lãm đầy sang trọng kết hợp với những chất liệu hàng đầu đã tạo nên những chiếc đồng hồ orient cao cấp mang phong cách trẻ trung hiện đại.

Đồng hồ được thiết kế theo phong cách cổ điển với mặt số tròn kết hợp cùng dây đeo da đen có vân lịch lãm. Mặt số được thiết kế độc đáo với vòng đen của giờ thế giới và màu trắng của mặt số tạo nên vẻ hài hòa trang nhã. Bộ kim và vạch số được phủ bạc nổi bật, mang đến sự lịch lãm sang trọng dành cho phái mạnh.


Chỉ với một chiếc đồng hồ nhỏ bé mà có thể biết được giờ của toàn thế giới. Chuyện khó tin nhưng có thật với chiếc đồng hồ orient SFA06003Y0. Được thiết kế giờ chuẩn xác của 24 thủ đô trên thế giới. Vì vậy mà chiếc đồng hồ này được ví là phù thủy thời gian, đứng ở một vị trí mà biết được giờ của 24 đất nước được đặt cách nhau 1 múi giờ.

Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên là thiết kế hài hòa giữa lịch lãm và hiện đại nhưng phảng phất hơi thở cổ điển. Mặt tròn trắng kết hợp với màu xanh dịu của vòng giờ thế giới. Góc 3h là logo thương hiệu mà mỗi chiếc đồng hồ orient chính hãng nào cũng được sở hữu. Đồng hồ chỉ trữ lượng pin đối xứng với đồng hồ tháng. Bộ cọc số đơn thuần kết hợp với bộ kim giờ mảnh mai mà nhọn dứt khoát tất cả đều được phủ bạc mang tới sự sang trọng cho đồng hồ. Nhìn tổng thể mặc dù mặt đồng hồ bố trí rất nhiều chức năng nhưng mặt đồng hồ rất thoáng do được bố trí cân đối hài hòa.

Vỏ đồng hồ được biết đến là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trong cấu tạo của chiếc đồng hồ góp phần tăng vẻ đẹp bên ngoài và giúp bảo vệ đồng hồ khỏi những hư hỏng, trầy xước do va đập.  Vì vậy nhằm bảo vệ tốt nhất thì chiếc đồng hồ này được thiết kế bằng vỏ thép mạ titan. Nổi bật với các ưu điểm như siêu nhẹ, bền bỉ cùng thời gian, không lo độc hay gây kích ứng da, chống trầy xước…Mặt đồng hồ được làm từ kính sapphire cao cấp giúp bảo vệ đồng hồ tuyệt đối khỏi các vết xước, ngoài ra mặt kính sapphire giữ được độ sáng bóng giúp đồng hồ lúc nào nhìn cũng sang trọng thu hút.


Sở hữu cho mình dây đeo làm từ da có vân giúp đồng hồ trở nên trẻ trung năng động hơn. Chiếc đồng hồ này được làm từ chất liệu da cao cấp qua bàn tay của các nghệ nhân Nhật Bản đã xử lý chất liệu da mềm mại, đường kim mũi chỉ tinh tế, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế ôm khít cổ tay đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Khả năng chịu nước của đồng hồ lên tới 50m giúp bạn tự tin với các hoạt động ngoài trời mà không sợ nước hay mưa làm hỏng đồng hồ.




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu đồng hồ Orient SFA06003Y0 có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam