Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

BÍ QUYẾT CHUNG ĐỂ PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY NHẬT BẢN



Lộ máy, lộ tim trình diễn những hoạt động cơ học để kiểm soát thời gian bên trong đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hay đồng hồ Nhật Bản luôn là những điều cực kỳ nghệ thuật và hấp dẫn đôi mắt với bất cứ ai kể cả những người không đam mê đồng hồ.

Và đi theo sự trở lại của đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản giá phải chăng nhưng chất lượng đó chính là sự xâm nhập tràn lan của các loại đồng hồ cơ kém chất lượng, trang trí xấu xí, chẳng có chút giá trị gì về mặt danh vọng cho người dùng khiến thị trường trở nên u ám.

BÍ QUYẾT CHUNG ĐỂ PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY NHẬT BẢN

Nhật Bản có ba nhà sản xuất đồng hồ cơ hàng đầu đó là Citizen, Seiko, Orient và mỗi nhà sản xuất đều có nhận dạng thương hiệu riêng trên: Phần Máy Được Lộ Ra Ở Mặt Xem Giờ (mặt trước).

Các thương hiệu đồng hồ dùng máy lộ tim, skeleton khác cũng chỉ sử dụng máy của Citizen, Seiko, Orient mà thôi và bạn chỉ cần nhớ các hình dạng đặc trưng này là có thể phân biệt đồng hồ cơ lộ máy và tự tin sắm được đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản rồi.

PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY CỦA CITIZEN

Citizen và đa số đồng hồ tự động lộ máy của các thương hiệu uy tín đều dùng dòng máy cơ tự động 82Sx của Miyota Citizen. Dòng máy này lộ tim triển lãm bánh lắc lò xo, nhìn sơ qua trông giống như một chữ thập.

PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY CỦA SEIKO

Seiko và rất nhiều thương hiệu có đồng hồ tự động lộ máy đều sử dụng máy cơ tự động 4Rxx của Seiko. Dòng máy này lộ tim, triển lãm bánh lắc lò xo, nhìn sơ qua trông giống như một ngôi sao năm cánh.


PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY CỦA ORIENT

Orient là một thương hiệu đồng hồ cơ lâu đời của Nhật Bản, đồng hồ cơ, đồng hồ tự động chiếm gần một nửa sản lượng sản phẩm của họ nên kiểu dáng bộ máy Orient nhiều hơn và không thống nhất như Citizen và Orient. Trên cơ bản chúng ta có ba loại chính đó là:

- Lộ tim:


Đây là hình dạng máy lộ ra phổ biến nhất trên đồng hồ tự động lộ máy Orient nam nữ hiện nay. Nhìn kỹ thì nó khá giống với bộ máy của đồng hồ đeo tay Seiko ở phần lộ ra góc bên phải do hai thương hiệu này chia sẻ khá nhiều công nghệ và nền tảng máy.

- Lộ khung tim:

Đây là bộ máy tự động lộ cơ cao cấp của Orient, thường chỉ xuất hiện trên những mẫu đồng hồ cao cấp của thương hiệu Orient hoặc một số thương hiệu tầm trung trở lên chuyên dùng máy Nhật Bản.




Share your views...

0 Respones to "BÍ QUYẾT CHUNG ĐỂ PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY NHẬT BẢN"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam