Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

ĐẶC SẮC THẬT SỰ CỦA ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG ĐỨC, NHẬT



 Trên thế giới có một quan điểm thế này: người sành chơi đồng hồ chính hãng Đức, người giàu vứt tiền cho đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ còn người khôn ngoan dùng đồng hồ chính hãng Nhật. Liệu điều này có đúng? Dù đúng dù sai nhưng rốt cuộc là vì sao lại có quan điểm như thế đối với đồng hồ chính hãng Đức Nhật Thụy Sĩ?

ĐẶC SẮC THẬT SỰ CỦA ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG ĐỨC

Nước Đức được biết đến trên thế giới nhờ vào sự nổi tiếng của các máy công trình, máy in ấn cũng như động cơ diesel và cũng có cả đồng hồ. Sau tất cả, thuật làm đồng hồ Đức luôn chú trọng đến kỹ thuật công nghiệp nặng và chuyên ngành vi cơ khí mà không tập trung vào những thứ độc lạ hay mang tính giải trí.

Dù rằng đến từ các mức giá khác nhau nhưng hầu hết đồng hồ chính hãng Đức của các thương hiệu khác nhau như Nomos, Sinn, Glashütte Original, A. Lange & Söhne đều có sự tương đồng về cảm giác rắn chắc cứng cáp một cách kỳ lạ khi dùng bởi chúng cũng thường đậm mùi công nghiệp chế tạo máy.

Đại khái như loạt đồng hồ lặn Sinn U là minh chứng tốt nhất cho độ bền siêu việt được tạo ra bởi lớp vỏ siêu dày được làm bằng hợp kim thép dùng cho tàu ngầm Đức (German Submarine Steel), một loại thép hợp kim thấp có độ bền cao) Made by ThyssenKrupp – nhà cung cấp thép và vũ khí nổi tiếng.

Hợp kim thép tàu ngầm cũng được xử lý để làm cứng bề mặt nhằm chống trầy xước. Và chỉ để được an toàn hơn nữa, Sinn có những chiếc đồng hồ được xác nhận của công ty thử nghiệm công nghiệp Germanischer Lloyd của Đức chuyên kiểm nghiệm tàu và giàn khoan. Thử hỏi có đồng hồ Nhật hoặc Thụy Sĩ nào được làm ra theo cách này?

NHỮNG SỰ THẬT CÓ TRÊN ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG NHẬT

Nhật Bản cũng là một đất nước từng lớn mạnh nhờ bùng nổ công nghiệp nặng chiến tranh như Đức nên những gì mà đồng hồ Nhật vẫn là sự bền bỉ nhưng nhẹ nhàng uyển chuyển hơn đồng hồ Đức.
Bạn có biết những phần tử nổi loạn, các tay súng trên chiến trường Trung Đông sử dụng thiết bị gì? Câu trả lời đó là xe hai cầu hoặc bán tải Nhật như Toyota Land Crusier hoặc Hilux với một khẩu súng máy gắn ở phần thân sau.

Đặc biệt bền, dễ dàng, bảo trì và giá cả phải chăng, những loại xe này được tạo ra bởi các kỹ sư khó tính Nhật Bản và điều tương tự cũng xảy ra đối với đồng hồ chính hãng Nhật. Điều khá thú vị là đồng hồ Nhật Bản bị phân hóa ra hai loại rõ rệt dù cho đó cùng là một thương hiệu chứ không thống nhất như đồng hồ Đức.


Song song với việc chế tạo hàng loạt đồng hồ với số lượng lớn và bán rộng rãi trên toàn thế giới với giá phải chăng thì các hãng đồng hồ tên tuổi như Seiko, Citizen, Orient đều có sản xuất thêm một số lượng nhỏ các mẫu mã đặc biệt sang trọng và đắt tiền được quảng bá với thương hiệu con như Seiko Credor, Grand Seiko, Citizen Signature, Citizen Promaster, Orient Star, Orient Royal, Casio Oceanus.

Ví dụ như dòng cao cấp Grand Seiko của hãng Seiko minh họa cho nỗi trăn trở của người Nhật đối với chất lượng. Grand Seiko có các kim và cọc số được cắt bằng mũi khoan kim cương nghiêng để mang đến một bề mặt như gương có thể phản chiếu cả những nguồn sáng cực kỳ yếu ớt để đọc dễ hơn trong điều kiện thiếu sáng.




Share your views...

0 Respones to "ĐẶC SẮC THẬT SỰ CỦA ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG ĐỨC, NHẬT"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam