Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

ĐỒNG HỒ CITIZEN PROMASTER AUTOZILLA CHỊU NƯỚC ĐẾN ĐỘ SÂU 1000M



Đồng hồ Citizen Promaster Autozilla hay còn gọi là Citizen Promaster 1000 M Professional Diver hiện đang là sản phẩm có khả năng chịu nước cao nhất của hãng Citizen với khả năng chịu nước ở độ sâu lên đến 1000 m được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chịu nước ISO 6425 dành cho đồng hồ lặn.

Không chỉ dành cho những thợ lặn, những người thường xuyên làm việc dưới nước, chiếc đồng hồ Citizen chính hãngPromaster Autozilla trên tay, chinh phục biển cả như bơi, lướt sóng, lặn da, lặn có bình dưỡng khí, lặn sâu ở những môi trường giàu khí nhẹ như Helium….


Ngoài khả năng chịu nước khủng, đồng hồ Citizen Promaster Autozilla còn được trang bị thêm nhiều đỉnh cao công nghệ khác từ hãng đồng hồ lớn thứ 2 Nhật Bản đó là chất liệu vỏ được làm từ Super Titanium có khối lượng cực nhẹ, chịu được áp lực lớn, và chống xước tuyệt vời.

LÝ DO ĐỒNG HỒ CITIZEN PROMASTER AUTOZILLA CHỊU NƯỚC ĐẾN ĐỘ SÂU 1000M

Điều kỳ diệu khiến cho đồng hồ Citizen Promaster Autozilla có thể trải qua những bài kiểm tra, thử thách đầy khắt nghiệt để được chứng nhận là đồng hồ lặn théo tiêu chuẩn ISO 6425 có khả năng chịu nước ở độ sâu 1000m dưới đáy biển chủ yếu đến từ: Chất Liệu Vỏ và Van Helium, Nắp Vặn và Núm Vặn chống nước.

 Vỏ bằng Titanium:


Đồng hồ Citizen Promaster Autozilla có vỏ Titanium với bề mặt được xử lý bằng công nghệ Duratect (Super Titanium) tăng độ cứng. Vỏ khá dày, chắc làm từ nhiều bộ phận có thể tháo ráp để luôn kiên cố trước áp lực cực lớn của cột nước và ngăn nước xâm nhập khi đồng hồ đến nơi có độ sâu 1000m.
Ngoài sự kiên cố trước áp lực lớn, chất liệu Titanium còn giúp đồng hồ Citizen Promaster Autozilla có khối lượng nhẹ nhàng hơn cho cổ tay bất chấp kích thước to lớn của vỏ. Bề mặt có độ cứng cao cũng khiến cho đồng hồ có khả năng chống xước rất tốt.

  Van Helium tự động:

Nằm ở vị trí 2 giờ trên thân vỏ là van Helium có khả năng tự kích hoạt khi đồng hồ Citizen Promaster Autozilla lặn đến độ sâu mà nước chứa nhiều phân tử khí Helium. Khi khí Helium xâm nhập vào bên trong đồng hồ bão hòa, van Helium sẽ tự động mở để xả khí ra ngoài giúp kính và bộ máy luôn an toàn.

Khả năng tự động kích hoạt của van Helium trên đồng hồ Citizen Promaster Autozilla giúp người dùng cũng không phải mất công nhớ đến việc mở van Helium mỗi khi lặn sâu nhằm đảm bảo đồng hồ luôn có khả năng chịu nước cao độ và không bị hủy hoại bởi khí Helium trong trường hợp quên mở van xả.

   Nắp Vặn và Núm Vặn chống nước:

Nắp Vặn và Núm Vặn chống nước có các ron cao su chống nước là đặc điểm chống nước cơ bản của mọi đồng hồ và đồng hồ Citizen Promaster Autozilla cũng có hai đặc điểm này. Nắp Vặn và Núm Vặn mang đến khả năng chống nước xâm nhập cơ bản còn các ron cao su bên trong vỏ, trong núm mang đến khả năng chống nước nâng cao.




Share your views...

0 Respones to "ĐỒNG HỒ CITIZEN PROMASTER AUTOZILLA CHỊU NƯỚC ĐẾN ĐỘ SÂU 1000M"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam