Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI HIỆN NAY



Đồng hồ đeo tay hiện nay là dòng sản phẩm, phụ kiện không thể thiếu cho cả phái mạnh lẫn phải đẹp. Sản phẩm giúp chúng ta tự tin hơn, nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện. Nếu là một trong những tín đồ của đồng hồ đeo tay hiện nay thì bạn không thể bỏ qua nhưng chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây:

  • Breguet Grande Complication Marie-Antoinete:
Hay còn được gọi là Breguet Hoàng hậu. Nó còn có nhiều chi tiết lắp ráp hơn một chiếc iPhone. Bởi vì nó được đặt làm bởi bá tước Von Fersen, người tình của nữ hoàng Pháp Marie Antoinette. Công việc chế tạo chiếc đồng hồ xa hoa này là được tiến hành vào năm 1782 bởi Abraham-Louis Breguet và hoàn tất vào năm 1827. Lúc này cả nữ hoàng Antoinette, Breguet và bá tước von Fersen đều đã qua đời 


Kết quả là một tác phẩm nghệ thuật ra đời và chứa đựng trong đó tất cả tinh túy của công nghệ của thời kỳ đó. Breguet Grande Complication Marie-Antoinette sau đó đã bị đánh cắp vào cuối những năm 1900 và được thu hồi lại vào năm 2007.Hiện tại chiếc đồng hồ này được trưng bày ở bảo tàng L. A. Mayer tại Jerusalem, Israel.
  • Đồng hồ Cover Co181.02
Đồng hồ Cover Co181.02 chính hãng Thụy Sĩ nổi bật với 3 kim quay lớn chỉ giờ cùng với 3 đồng hồ nhỏ hiển thị thứ và chức năng bấm giờ thể thao linh hoạt. 


  • Đồng hồ Hublot Big Bang:
Một con số không tưởng với phần lớn chúng ta, nhưng có vẻ không là gì so với cô ca sĩ nổi tiếng Beyonce. Nữ ca sĩ này đã mua chiếc đồng hồ để tặng sinh nhật lần thứ 43 của chồng – nam ca sĩ Jay-Z.


  • Đồng hồ Cartier Secret:
Thiết kế của chiếc đồng hồ này mang hình dáng vô cùng độc đáo và thu hút với một loài chim được chạm khắc vô cùng tinh xảo. Cùng với chất liệu là hợp kim vàng trắng có chứa 18 carat rhodium – kim loại màu đắt giá nhất thế giới. Một viên kim cương 3,53 carat được dát lên để làm tăng sự hào nhoáng cho chiếc đồng hồ. Ngoài ra, Cartier cũng khảm thêm 3010 viên kim cương tinh xảo khiến Cartier Secret đứng vào hàng ngũ những chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới và lung linh nhất thế giới hiện nay.
  • Đồng hồ Rolex Submariner:
Kể đến những dòng sản phẩm đồng hồ đẹp nhất hiện nay thì chúng ta không thể bỏ qua dòng sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Rolex. Mà cụ thể hơn đó chính là dòng sản phẩm Rolex Sunmariner, chúng ta có thể đeo chiếc đồng hồ làm bằng thép không gỉ này để lặn biển. Nhưng đó không phải điều làm nó trở nên đặc biệt. 




Share your views...

0 Respones to "NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI HIỆN NAY"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam