Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Làm thế nào để nâng cao tuổi thọ cho chiếc đồng hồ?



Các bạn có biết sử dụng đồng hồ như nào để tuổi thọ của chúng luôn được nâng cao cùng thời gian.  Trong các thiết kế của đồng hồ nói chung và đồng hồ có chức năng Chronograph bấm giờ nói riêng, bạn không nên sử dụng chức năng đó quá liên tục và thường xuyên, vì việc này sẽ chỉ khiến pin đồng hồ nhanh hết, không những thế, bộ phận đếm và chia thời gian cũng sẽ dễ bỉ rối loạn chức năng. Lúc này, các kim đồng hồ sẽ dễ dàng bị lệch.

Bạn cũng cần biết rằng, loại đồng hồ dùng pin sạc năng lượng để sử dụng, khi không sử dụng mà để nó lâu trong hộp, không cho chúng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong khoảng thời gian từ 3 – 6 tháng là khi đồng hồ có thể ngừng hoạt động. Khi muốn chúng hoạt động trở lại, các bạn cần đem chúng ra ngoài ánh sáng khoảng 15 – 20 phút, lúc này đồng hồ sẽ quay lại hoạt động. Tuy nhiên bạn cũng không nên để chúng quá lâu 1 cách thường xuyên.


Bảo quản dây kim loại đồng hồ

Dây kim loại là 1 trong những kiểu dây đồng hồ được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên thì trong quá trình sử dụng, dây kim loại lại khá dễ bị mồ hôi hay bụi bẩn bám dính vào. Lúc này, nước rửa tay hoặc kem đánh răng là những chất các bạn có thể tìm đến để rửa sạch. 

Cách tiến hành rất đơn giản, bạn hãy lấy bàn chải đánh răng thấm các dung dịch đó rồi cọ nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước sạch và lau khô lại bằng khăn mềm. Việc này sẽ có ích rất nhiều trong việc gia tăng dây kim loại của đồng hồ đó. Bạn cũng tuyệt đối nên nhớ, không được phép để dây kim loại của đồng hồ dính bất kỳ chất dung môi, chất tẩy công nghiệp, chất làm sách hay chất sơn, chất dính, chất xịt công nghiệp,… nào. Núm điều chỉnh thì luôn phải được đóng chặt để tránh hiện tượng nước bị thẩm thấu vào bên trong mỗi khi tiến hành cọ rửa.

Bảo quản dây da đồng hồ


Dây da cũng là 1 trong những loại dây đồng hồ được nhiều người yêu thích, nhất là khi hiện nay trên thị trường có xuất hiện nhiều mẫu dây da khác nhau vô cùng đẹp mắt. 

Thực tế cho thấy, độ bền của 1 chiếc dây da đồng hồ sẽ dao động trong khoảng thời gian trên dưới 12 tháng, tùy theo cách bạn sử dụng và bảo quản chúng như thế nào. Vì dây da là 1 chất hữu cơ nên tuổi thọ của nó sẽ bị tác động bởi nhiều môi trường khác nhau, trong đó phải kể đến môi trường nước và nhất là mồ hôi trên tay người đeo.

Để có thể nâng cao tuổi thọ của dây da đồng hồ, đồng thời giúp nó không bị mục nát và phai màu dễ dàng, các bạn nên nhớ không nên đeo nó dưới trời mưa hay để nó tiếp xúc với nước quá nhiều.




Share your views...

0 Respones to "Làm thế nào để nâng cao tuổi thọ cho chiếc đồng hồ?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam