Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Sơ lược đôi điều về đồng hồ thông minh



Trong đầu những năm 80, Casio và Seiko đã sản xuất ra vài dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay có thể lưu trữ một lượng nhỏ dự trữ dữ liệu. Số dữ liệu này được nhập bằng một bàn phím rất khó sử dụng hoặc được đồng bộ hóa từ PC.

Sau một thời gian "Cái chết" của những chiếc đồng hồ đeo tay là tác liều thuốc kích thích sự ra đời của điện thoại di động. Nhưng những nhà sản xuất đồng hồ đang muốn phục hồi lại đồng hồ đeo tay. Trong vài năm trở lại đây đã xuất hiện hàng loạt những tin đồn, thông báo và mẫu "đồng hồ thông minh"(smartwatch) đến từ Apple, Samsung, Casio, Google, Pebble và Sony.


Đến những năm 90 thì đã xuất hiện sản phẩm đồng hồ đeo tay với tính năng quản lý thông tin cá nhân được nâng lên tầm cao mới. Đặc biệt hơn những chiếc đồng hồ này có khả năng báo thức và ghi nhớ các cuộc hẹn. Cũng đúng và thời điểm này thì Microsoft cũng đã phát triển dòng sản phẩm Timex Datalink. Chiếc đồng hồ này có thể được đồng bộ hóa với PC thông qua một dây cáp hoặc kết nối không dây bằng một bộ cảm biến quang học được cài đặt khéo léo với màn hình của máy tính.


Vào năm 2000 thì dòng sản phẩm Fossil Wrist PDA được Fossil đưa ra. Đây là chiếc đồng hồ mà khả năng như những chiếc đồng hồ thông thường, nó còn được hỗ trợ kỷ thuật số cá nhân được điều hành Palm OS có thể chạy các ứng dụng và trò chơi . Đánh giá cao nhất về chiếc đồng hồ Fossil Wrist PDA chính là thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng. Nhưng một điều không ai muốn đó chính là sản phẩm nhanh chóng thất bại.

SPOT được định hướng là sẽ mở ra một thế giới của các thiết bị thông minh chạy phần mềm nhúng của Microsoft và nhận dữ liệu trực tiếp từ MSN Direct – một hệ thống phát sóng FM truyền tin tức, thời tiết và thông tin chứng khoán ở những thành phố lớn của Mỹ và Canada. Nhưng Microsoft cũng gặp thất bại trong dự án với chiếc đồng hồ SPOT(Smart Personal Object Technology) của mình.

Nhưng hiện nay kỷ nguyên mới của đồng hồ thông minh được mở ra. Khi hàng loạt hãng lớn trên thị trường như Pebble, Sony, Apple, Samsung và Google đã tung ra những sản phẩm smartwatch.
Và một số sản phẩm nổi bật hiện nay đó là: Smartwatch của Sony và S Band của Google

Hy vọng là những chiếc đồng hồ thông minh ngày nay sẽ làm được nhiều hơn những gì mà thế hệ trước của chúng đã làm.




Share your views...

0 Respones to "Sơ lược đôi điều về đồng hồ thông minh"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam