Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Khám phá mẫu đồng hồ độc nhất trên thế giới



Không ít lần các tín đồ đam mê đồng hồ gục ngã trước các mẫu thiết kế đồng hồ độc đáo, tinh xảo từ các thương hiệu chính hãng lớn trên thị trường. Và để chiều lòng cánh mày râu lịch lãm, cũng có rất nhiều mẫu đồng hồ nam độc và lạ cực kỳ thu hút bởi sự phá cách.

1. Đồng hồ Astronomia Solar

Đây là mẫu đồng hồ đầu tiên và duy nhất có hiển thị được 8 hành trình của hệ mặt trời trên mặt số. Bề Mặt đồng hồ được thiết kế bằng đá Sapphire tinh tế và sang trọng. Bộ máy của tuyệt phẩm này chứa 439 chi tiết liên tục vận động xoay theo 2 chiều mô phỏng sự chuyển động của hệ mặt trời trên thực tế.


Đồng hồ nam độc và lạ Astronomia còn chứa một hệ thống riêng biệt để đảm bảo vị trí 12 giờ luôn luôn chính xác. Với tất cả các tính năng như trên, dòng sản phẩm độc đáo này có một mức giá vô cùng cao lên đến 1 triệu USD.

2. Plock - đỉnh cao của thế giới đồng hồ

Siêu phẩm này được chạm khắc hoàn toàn bằng tay từ gỗ với rất nhiều chi tiết được lắp ghép một cách phức tạp. Và đặc biệt nhất là Plock cho phép viết tay ra thời gian theo từng phút một.Thay vì hiển thị kim giờ và phút như truyền thống, đồng hồ kì lạ và độc đáo này có 4 cánh tay cắm theo 4 chiếc bút viết ra thời gian hiện tại trên tấm bảng.

3. Đồng hồ nam độc và lạ MB & F HD4

Được thiết kế từ cảm hứng là một chiếc ống nhòm, MB & F HD4 sở hữu một thiết kế nằm ngang độc đáo ở góc 90 độ, cùng với thông báo về mức năng lượng dự trữ vô cùng thu hút.
Chiếc đồng hồ này được chế tác công phu với những chi tiết tỉ mỉ bên trong khiến bạn phải choáng ngợp. Hơn thế nữa, MB & F HD4 còn độc đáo với số lượng giới hạn chỉ 34 chiếc.

4. Romain Jerome Titanic Day and Night


Bạn sẽ không thể ngờ rằng, mẫu sản phẩm sang trọng và đẳng cấp này được làm từ vật liệu lấy từ chính con tàu Titanic huyền thoại. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ nam độc và lạ này còn thể hiện ở 2 vòng xoáy Tourbillon, một chiếc hoạt động ban đêm và một chiếc hoạt động vào ban ngày. Do chất liệu làm khá đặc biệt nên mẫu đồng hồ này chỉ có 9 chiếc trên thế giới với mức giá 300000 đô la Mỹ.

5. Hublot Black Caviar - chiếc đồng hồ xa xỉ bậc nhất

Hãng đồng hồ cao cấp Hublot luôn biết cách đánh cắp trái tim người hâm mộ khi tung ra thị trường các loại đồng hồ với thiết kế vô cùng đặc biệt. Toàn bộ cỗ máy thời gian này được lắp ghép tinh tế và tỉ mỉ từ các mảnh vàng trắng nguyên chất 18K. Các viên kim cương lấp lánh được đính trên vỏ, dây đeo và mặt số tôn lên nét lịch lãm, đẳng cấp cho các quý ông thời thượng.



Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao vì độ độc lạ, Black Caviar toát lên nét quyến rũ của một chiến binh Hublot khi sở hữu cỗ máy Tourbillon vô cùng chính xác khiến bất kì phái mạnh nào cũng mê đắm.




Share your views...

0 Respones to "Khám phá mẫu đồng hồ độc nhất trên thế giới "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam