Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đánh giá vẻ đẹp của đồng hồ Silicon Hàn Quốc JA – 994



Với phái đẹp, đồng hồ đeo tay không chỉ là cỗ máy thời gian mà còn tôn lên nét cá tính và đẳng cấp, thể hiện cá tính. Để bạn gái có nhiều sự lựa chọn hơn trong những lựa chọn của mình về món trang sức đặc biệt này. Sau đây là mẫu đồng hồ Silicon Hàn Quốc JA – 994 đẹp và độc. Với thiết kế mảnh mai, lạ mắt cùng những đường nét độc đáo. Đây sẽ là món đồng hồ đẹp nhất năm nay mà phái đẹp đang cần tìm kiếm.

Đồng hồ Silicon Hàn Quốc JA – 994 nổi bật với dây đồng hồ mảnh mai, phụ kiện tua rua hút mắt. Sở hữu kiểu mặt tròn thanh lịch, mặt kính cứng khoáng cao cấp có độ rõ nét cao. Với tính năng chống xước hiệu quả làm nổi bật mốc giờ dạng số trẻ trung, hiện đại.

Phần vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu hợp kim nhập khẩu, sử dụng công nghệ mạ ion chân không cho độ sáng bóng và bền màu cao. Công nghệ mạ ion chân không còn kết hợp với các tính năng khác như chống trầy xước, chống oxy hóa, chống gỉ sét cho bạn an tâm sử dụng.

Phần núm điều chỉnh được làm từ kim loại sáng bóng, có những rảnh nhỏ chống trơn trượt dễ sử dụng mang đến sự thuận tiện nhất cho bạn.
Dây đeo silicon mềm mại, chống thấm nước, không gây bong tróc. Đây chính là ưu điểm duy nhất của chất liệu dây đeo Silicon. Kiểu dây nhỏ mảnh mai kết hợp khóa móc mạ vàng, cài chắc chắn khi sử dụng.
Đồng hồ Silicon Hàn Quốc JA – 994 sử dụng công nghệ chống thấm nước 3ATM giúp nàng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước, rất tiện lợi khi sử dụng.
Để phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình với đồng hồ Silicon Hàn Quốc, đồng hồ Julius JA – 994 với thiết kế 5 màu, đem đến sự kết hợp hoàn hảo của đồng hồ với các bộ trang phục khác nhau.
Các tông màu xanh, đỏ, hồng, trắng, nâu – mỗi gam màu đều có vẻ đẹp riêng. Góp phần hoàn thiện nên bộ trang phục.
Đồng hồ Silicon Hàn Quốc có thể đồng hành cùng nàng khi đi làm, đi chơi, đi học đều được. Nàng có thể diện JA – 994 ở bất kỳ nơi đâu. Đó có thể là váy áo điệu đà đi dự tiệc, hay trang phục công sở chuyên nghiệp, hoặc đi chơi dã ngoại ngoài trời đều phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ với thương hiệu và phân khúc khách hàng khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ có những đặc trưng riêng. Julius với đặc trưng thương hiệu đậm chất xứ Hàn, mức giá cả phải chăng. Sẽ là sản phẩm độc đáo cho nàng lựa chọn.




Share your views...

0 Respones to "Đánh giá vẻ đẹp của đồng hồ Silicon Hàn Quốc JA – 994"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam