Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đánh giá đồng hồ Rhythm có thực sự tốt không?



Có lẽ trên thị trường đồng hồ, ngày nay có nhiều thương hiệu cạnh tranh với nhau. Mỗi một thương hiệu sẽ có những bước đột phá trong thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Thương hiệu Rhythm không ngừng thay đổi, cập nhật và đột phá sau hơn 30 năm lấn sân sang thị trường đồng hồ đeo tay hãng đã có những bước tiến vượt bậc về cả chất lượng lẫn mẫu mã phù hợp với nhiều lứa tuổi. 

Phần thiết kế:

Những chiếc đồng hồ Rhythm chính hãng có thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhiều người, nhiều lứa tuổi. Nếu như dòng sản phẩm  Earth Saver, Super Model, Chronograph mang nét trẻ trung, năng động phù hợp các hoạt động thể thao thì những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập General, Traditional, Pair Series lại đem đến những thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, vừa cổ điển nhưng điểm nét hiện đại.


Thương hiệu đồng hồ chính hãng Rhythm có khoảng 11 dòng sản phẩm chính Earth Saver (sử dụng năng lượng ánh sáng), General Series (Dòng pin cổ điển), Automatic Series (Dòng máy cơ cổ điển), Chronograph (Dòng thể thao), Ceramic Series (Dòng sử dụng vật liệu chống trầy ceramic), Fashion Series (Dòng sản phẩm thời trang), Ladies Series (Dòng dành cho nữ), Pair Series (Dòng đồng hồ cặp), Traditional Series (Dòng phong cách ấn tượng).

Chất lượng

Sử dụng đa dạng các vật liệu thép không gỉ, kính sapphire với dòng classic, kính cứng với dòng thể thao, một số dòng sử dụng vật liệu chống trầy ceramic, đính đá swaroski cùng với công nghệ mạ vàng PVD tiên tiến mang lại cho chiếc đồng hồ sắc nét, sang trọng có độ bền bỉ theo thời gian.
Cơ cấu máy sử dụng từ nhà sản xuất linh kiện Citizen và Seiko. Các chi tiết vỏ, dây, núm, … có độ hoàn thiện cao chịu được va đập, chống nước tốt (tùy thông số mỗi đồng hồ). Ví dụ ở mức chống nước 5ATM chiếc đồng hồ Rhythm luôn đảm bảo yêu cầu đi mưa to, rửa tay cũng như lặn nông, mức chống nước 10ATM thì có thể lặn sâu hơn.

Mức giá

Phân khúc giá chủ yếu của những chiếc đồng hồ chính hãng Rhythm dao động từ 1,8 triệu đến 6 triệu đồng. Những chiếc đồng hồ cơ thì từ 3,8 triệu trở lên. (Xem thêm mẫu đồng hồ rhythm cơ). Đồng hồ Rhythm được đánh giá rất cao trong phân khúc bình dân có chất lượng có phần nhỉnh hơn các thương hiệu khác trong cùng mức giá.

Để nhận biết một chiếc đồng hồ Rhythm chính hãng không thực sự khó. Điều đầu tiên bạn nên mua ở các cửa hàng chính hãng, cửa hàng phân phối ủy quyền của hãng Rhythm. Theo như được biết nếu là đồng hồ chính hãng thì luôn luôn sẽ có đầy đủ mã sản phẩm, hộp đựng và thẻ bảo hành.




Share your views...

0 Respones to "Đánh giá đồng hồ Rhythm có thực sự tốt không?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam