Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Seiko SGEH13P1 hoàn hảo về mọi mặt: Chất lượng đến kiểu dáng



 Các sản phẩm của Seiko được đánh giá là hoàn hảo về mọi mặt từ chất lượng đến kiểu dáng. Đồng hồ Seiko SGEH13P1 thuộc dòng classic này cũng là sản phẩm đại diện cho sự đẳng cấp của thương hiệu trong cùng phân khúc.

Thiết kế đẳng cấp đậm nét Seiko

Nhìn qua có thể thấy thiết kế về kiểu dáng của chiếc đồng hồ Seiko SGEH13P1, đồng hồ Seiko SGEH13P1 mang phong cách cổ điển với dây da đen và mặt số tròn, phù hợp cho các quý ông lịch lãm. Các chi tiết đều được lắp ráp và gia công một cách tỉ mỉ, tinh tế bởi bàn tay của những nghệ nhân đồng hồ Nhật Bản.

 Dây đồng hồ được làm từ da bò cao cấp, do đó mang độ bền rất cao, không bị rách xước và dễ lau chùi trong quá trình sử dụng. Phần khung niềng của đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L và được phủ bóng theo công nghệ PDV cap cấp nên lớp vỏ của sản phẩm rất bóng loáng và sang trọng. Nút điều chỉnh có thể là điểm trừ nhỏ cho sản phẩm khi thiết kế trơn bóng nên khá khó để người đeo điều chỉnh chức năng bên trong. 

Mặt kính bảo vệ được làm từ kính Hardlex, có khả năng chống va đập, chống trầy xước, chịu chấn động tốt và giữ được độ trong suốt tốt. Đây là loại kính được duy nhất thương hiệu Seiko sử dụng từ trước đến nay.

 Dây đeo của đồng hồ được sơn màu đen và cách điệu da cá sấu, mặt đồng hồ cũng có màu đen trùng màu với phần dây nên tổng thể nhìn hình dáng của đồng hồ rất hài hoà và sang trọng. Các vạch chỉ giờ được thiết kế bằng chữ số la mã và 3 kim được vót nhọn tinh xảo tăng thêm vẻ cổ điển cho thiết kế. Ở vị trí 3:00 là lịch ngày được hiển thị qua khung số nhỏ. Đường kính của phần vỏ đồng hồ là 42mm và bề dày 8mm, khá vừa vặn cho những bạn nam sở hữu cổ tay từ 17 đến 19cm.

Chất lượng đỉnh cao từ bên trong


Đồng hồ Seiko SGEH13P1 được chạy bằng máy Quartz theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản, giúp đồng hồ duy trì được tính ổn định cao và có độ chính xác về thời gian gần như là tuyệt đối. 

Thông thường độ lệch thời gian sẽ từ 0,5 giây trong một ngày, vì vậy người đeo không cần phải canh chỉnh giờ liên tục như các loại đồng hồ cơ học khác. Khả năng chống nước của đồng hồ này lên tới 100M. Tính năng này “thách thức” người đeo tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lặn sâu. Tuy nhiên, người đeo cũng nên cẩn thận vì phần dây được làm từ chất liệu da bò nên tốt nhất là không nên tiếp xúc với nước quá lâu.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Seiko SGEH13P1 hoàn hảo về mọi mặt: Chất lượng đến kiểu dáng "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam