Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Thiết kế độc đáo, thu hút của đồng hồ MVMT CHRONO Midnight Silver MC02-SBLU



Đơn giản, hiện đại, giá rẻ và cuốn hút có lẽ là slogan mà chiếc đồng hồ MVMT CHRONO Midnight Silver MC02-SBLU này đang hướng tới. Bộ sưu tập đồng hồ của MVMT đã lôi cuốn và thu hút hàng triệu cặp mắt của những người đam mê đồng hồ trên thế giới, phá vỡ nguyên tắc truyền thống của ngành công nghiệp đồng hồ.

Thương hiệu đồng hồ MVMT cao cấp có nguồn gốc từ Mỹ, đây là một thương hiệu khá non trẻ chỉ mới ra đời vào năm 2013. Thế nhưng, nó dần dần chiếm được chỗ đứng trong thị trường đồng hồ với những thiết kế đơn giản, tinh tế, giá rẻ nhưng đi kèm với nó là một bộ máy bền bỉ. 



Mặt đồng hồ chỉ với 45mm cùng độ dày 12mm, đây là kích cỡ khá phù hợp với cổ tay của người đàn ông, tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho họ. Thiết kế tối giản nhất được thể hiện qua các chi tiết trên mặt đồng hồ khi lược bỏ bớt những chi tiết không cần thiết. Mặt đồng hồ chỉ có sự xuất hiện của kim chỉ và vạch chỉ thanh mảnh, được mạ bạc hở rất nổi bật và sang trọng. Mặt nền màu xanh mang lại vẻ đẹp trang nhã, sự đẳng cấp dành cho nam giới

Thay bằng những mặt kính sapphire như một số thương hiệu nổi tiếng hay dùng là mặt kính khoáng cao cấp. Bạn đừng lo nếu mặt đồng hồ có chẳng may bị vỡ hay trầy xước thì chỉ với một giá tiền rất nhỏ là bạn có thể thay cho chiếc đồng hồ MVMT CHRONO Midnight Silver MC02-SBLU một bộ kính mới rồi. Giá thành rẻ nhưng mặt kính này lại có tính năng vô cùng hoàn hảo, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của bạn. Khả năng chống trầy xước, va đập và chống nước rất tốt lên đến 50m, nên bạn có thể tự tin hoạt động mọi lúc mọi nơi.

Dây đeo và vỏ được nhà sản xuất sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp và thiết kế theo kiểu dáng mắt xích. Chất liệu này giúp bảo vệ đồng hồ không bị hoen gỉ hay biến dạng khi bị các tác động từ bên ngoài môi trường. Dây đeo thiết kế hiện đại với màu sáng bạc sang trọng. Màu sắc của dây đeo và vỏ kết hợp với màu xanh dương của mặt đồng hồ mang lại một thiết kế hài hòa và cuốn hút. Dây đeo mềm mại, ôm sát cổ tay tạo cảm giác dễ chịu nhất khi bạn vận động.

Một trong chức tính năng không kém phần quan trọng của đồng hồ Midnight Silver là người sử dụng có thể tự dễ dàng điều chỉnh giờ khi chẳng may bị lệch hay đến một nơi khác múi giờ một cách linh hoạt, không mất nhiều thời gian.

Ngoài ra, chronograph thể thao là một chức năng bấm giờ thường dùng để tính số thời gian thực hiện việc gì đó mà hay dùng trong thể thao, phù hợp cho những trọng tài hay người tính thời gian cho trận đấu chẳng hạn.


Đồng hồ MC02-SBLU sử dụng bộ máy quartz cao cấp đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Citizen, đó là bộ máy Miyota. Bộ máy này đem đến sự chính xác và độ bền bỉ cao nhất cho chiếc đồng hồ của bạn.




Share your views...

0 Respones to "Thiết kế độc đáo, thu hút của đồng hồ MVMT CHRONO Midnight Silver MC02-SBLU"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam