Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Kĩ thuật thay và bảo quản dây da đồng hồ Citizen



Với những mẫu thiết kế đa dạng cùng với bộ máy Quartz, Eco-Drive công nghệ cao, Citizen luôn tạo dấu ấn thương hiệu của đồng hồ Nhật Bản tại Việt Nam. Đặc biệt với những mẫu đồng hồ Citizen dây da, nhiều mẫu mã và đa dạng, tôn trọng lên sự sang trọng của người đeo. 

1. Vì sao cần phải thay dây da đồng hồ Citizen

  • Dây đồng hồ bị ngấm nước quá lâu do quá trình sử dụng. Khi đi biển hay đi bơi với thói quen hay đeo đồng hồ sẽ khiến dây da đồng hồ Citizen sẽ không còn được mềm và cứng cáp nữa.
  • Đeo lâu sẽ dẫn đến bị ngấm mồ hôi, dù đã vệ sinh sạch sẽ nhưng vẫn không tránh khỏi lớp mồ hôi ở dây
  • Bị va chạm trong trong quá trình sử dụng như: xước, nứt, trầy sước,…thậm chí đứt.

  • Tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao sẽ khiến cho dây da đồng hồ Citizen bị khô, cứng dần gây cảm giác khó chịu và không ôm tay.
  • Mất độ bóng và mới, bị phai màu khi sử dụng một thời gian rất dài.
  • Khi chúng ta muốn thay đổi phong cách, đã chán với màu của dây cũ. Chúng ta có thể đổi từ dây da đen sang dây da nâu lịch lãm.

Có thể nói, những chiếc đồng hồ Citizen dây da mang một phong cách lịch lãm, quý phái và nam tính. Luôn được các doanh nhân và dân công sở ưa chuộng. Sở hữu nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, dây da đồng hồ Citizen luôn ôm tay, cảm giác dễ chịu khi đeo, thoải mái và nhìn sẽ lịch lãm hơn dây kim loại.

Những chiếc đồng hồ Citizen dây da thường được làm từ chất liệu là da thật, cao cấp, chính hãng của Citizen. Thế nhưng cũng bởi làm từ chất liệu là da nên chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng do quá trình sinh hoạt hàng ngày của chúng ta như:

2. Những cách cách bảo quản dây da đồng hồ Citizen

Việc bảo quản dây da đồng hồ Citizen còn tùy thuộc vào chúng thuộc loại dây nào. Mỗi một loại dây khác nhau thì sẽ có công thức và cách bảo quản riêng. Thế nhưng điểm chung của tất cả chúng là đều hạn chế tiếp xúc với nước.

– Dây da Simili: Đây là loại dây thô cứng và dễ bị kích ứng do hóa chất. Chính vì thế mà sẽ khó lau chùi và bị nổ khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Khi sử dụng loại dây này nên tránh tiếp xúc với nước, nhiệt độ cao và đặc biệt và lau chùi sau khi đi dính nước mưa và dính bụi bẩn.

– Dây da PU: Có thể nó đây là loại dây gần giống với da thật nhất. Nhưng cũng không vì thế mà chúng ta chủ quan được. Hạn chế với việc tiếp xúc với nhiệt độ cao như phơi nắng, sấy để cho khô. Nên bảo quản ở trong hộp kín và có túi chống ẩm.


– Dây da Thật: Dây da thật thường có độ đàn hồi tốt, ôm tay cho người đeo. Chính bởi thế nên hạn chế tiếp xúc với nước bởi vì dây đồng hồ Citizen sẽ ngấm nước, sẽ dây nhão và không còn được ôm tay nữa. Nên bảo quản cẩn thận bởi nó sẽ bị mủn.




Share your views...

0 Respones to "Kĩ thuật thay và bảo quản dây da đồng hồ Citizen "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam