Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Khám phá đồng hồ Citizen Chronograph WR100



Đồng hồ Citizen Chronograph WR100 là những sản phẩm có chức năng Chronograph và chỉ số chống nước lên đến 100 m do hãng đồng hồ hàng đầu Nhật Bản là Citizen sản xuất. WR100 chỉ khả năng chống nước chứ không phải Số Hiệu (Mã) Sản Phẩm.

Trong thế giới đồng hồ, khi nói đến đồng hồ Nhật Bản, không thể bỏ qua đó là Citizen – thương hiệu đồng hồ đứng đầu về danh tiếng lẫn chất lượng và công nghệ của nền đồng hồ Nhật Bản. Dòng đồng hồ Citizen đều được thiết kế để mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ đồng hồ Quartz thông thường cho đến đồng hồ năng lượng ánh sáng, đồng hồ cơ.

Cùng tìm hiểu rõ hơn định nghĩa Citizen Chronograph WR100 như thế nào nhé! 

Citizen: là thương hiệu đồng hồ lâu đời hàng đầu Nhật Bản thành lập năm 1918, đối đầu gay gắt với huyền thoại Seiko cho hầu hết mọi phương diện như: đồng hồ máy cơ, đồng hồ máy pin, đồng hồ phức tạp, đồng hồ sang trọng… Sản phẩm nổi tiếng nhất đó là đồng hồ Citizen Eco-Drive với khả năng hoạt động bằng năng lượng ánh sáng.

 Chronograph: chức năng Bấm Giờ dùng để đo thời gian trôi qua không ảnh hưởng đến khả năng xem thời gian chính của đồng hồ. Chronograph có thể kiểm soát giây-phút, nhiều sản phẩm cao cấp hơn có thời gian đo lên đến đơn vị giờ trở lên cũng như độ chính xác có thể tính bằng đơn vị 1/10 giây trở xuống.

 WR100: WR là chữ viết tắt của cụm từ Water Resistant. Con số 100 là 100 m tức 10 ATM. Toàn bộ có nghĩa là là khả năng chịu áp lực nước tương đương 10 ATM, quy ra các mức độ chịu nước thực tế đó là: rửa tay, tắm, đi mưa, bơi lội, lướt ván.


Bắt Kịp Khoảnh Khắc: với chức năng Chronograph, người sở hữu đồng hồ Citizen Chronograph WR100 hoàn toàn có thể nhanh chóng và dễ dàng biết được thời gian chính xác để:

+  Đi đến một nơi nào đó mà không cần ghi nhớ các con số
+  Đo được thời gian về đích của vận động viên, xe đua, ngựa đua
+  Đo được thời gian diễn ra thí nghiệm hóa học, vật lý, sinh học
+  Và nhiều nhu cầu liên quan đến việc nắm giữ thời gian khác

 Bền Bỉ Trước Nước: với chỉ số chống nước 100 m, chắc chắn đồng hồ Citizen Chronograph WR100 hoàn toàn có thể chống chịu được những tai họa bất ngờ liên quan đến nước cho đồng hồ như: bất chợt mưa rào, để rơi vào chậu nước, vô tình đổ ly nước lên đồng hồ…

   Thương Hiệu Danh Tiếng: Citizen là một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về cả sự nổi tiếng trên toàn thế giới lẫn chất lượng và trình độ sản xuất trong ngành đồng hồ. Đồng hồ Citizen nổi tiếng bền bỉ không kém gì Seiko, sở hữu nhiều chức năng cao cấp và cũng có giá bán khá phải chăng so với đồng hồ Thụy Sĩ.


   Hoạt Động Chính Xác: những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive luôn nổi tiếng với độ chính xác (sai số chỉ ±15 giây/tháng) ổn định hơn so với các sản phẩm pin thường (± 20 giây/tháng). Đồng hồ Citizen Chronograph WR100 Eco-Drive còn là những sản phẩm cao cấp hàng đầu của Citizen.


Thoải mái chơi thể thao, không còn lo sợ đi bơi đi biển mà phải tìm cách cất kỹ đồng hồ hoặc để nó ở nhà. Là sản phẩm Nhật Bản, đồng hồ đạt được chất lượng cực cao để thời gian sử dụng thật lâu dài mà vẫn luôn chính xác.




Share your views...

0 Respones to "Khám phá đồng hồ Citizen Chronograph WR100"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam