Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bật mí những điều mà người đam mê sưu tầm đồng hồ cổ phải biết



Cuộc sống càng hiện đại con người lại có xu hướng hoài niệm với những thứ cổ xưa. Đặc biệt đồng hồ đeo tay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, không phải tất cả các đồng hồ cổ điển đều giống nhau - thậm chí khác xa nhau. Với mục đích chính là đo đếm thời gian trong hầu hết mọi lĩnh vực, từ thể thao đến khoa học, một số chiếc đồng hồ được sáng tạo nhiều hơn và kết hợp nhiều tính năng hơn để phát huy tối đa khả năng trong từng lĩnh vực đa dạng khác nhau. Nhưng cứ không phải thích là sẽ bảo quản tốt được chúng. sau đây là những lưu ý cho những ai đam mê tìm kiếm đồng hồ cổ điển.

1. Giữ nó nguyên bản

Điều này có vẻ bình thường đối với những "dân chơi" đồng hồ lâu năm, nhưng đó lại là một lưu ý quan trọng đối với những ai vừa mới bắt đầu thu thập đồng hồ cổ: NÓ có quy tắc là càng ít sửa thì càng tốt.
Jonathan Darracott, người đứng đầu sàn đấu giá danh tiếng Bonhams cho biết: “Chiếc đồng hồ càng chính xác về khoảng giai đoạn ra đời thì ngày nay càng có giá trị”. Chính vì thế, nếu đồng hồ đã chỉnh sửa nhiều hay một thiết kế nào mà chỉ đơn giản không tồn tại trong thập kỷ cụ thể  nào đó thì hãy thận trọng.

2. Có ánh sáng
Đó là tia cực tím. Khi đồng hồ được bảo trì, chất phát quang sẽ được thêm vào mặt đồng hồ để cho phép chúng có thể tiếp tục hiển thị trong điều kiện thiếu ánh sáng. Thế nên, bạn hãy mang đồng hồ vào một căn phòng tối, sau đó kiểm tra.
Một chiếc đồng hồ cổ điển, nếu mặt đồng hồ sáng rực hơn so với độ tuổi của nó, đó là một dấu hiệu để nói rằng chiếc đồng hồ đã được bảo trì trong những năm qua và do đó không đáng giá.
3. Nhìn sắc nét
Một cách tương tự, đồng hồ đã được bảo trì nhiều lần trong nhiều năm sẽ có các cạnh tròn hơn do việc đánh bóng thường xuyên. Mang đồng hồ ra trước ánh sáng và kiểm tra các cạnh và đường kẻ, nếu chúng xuất hiện những đường nét mềm mại, mờ và tròn, giá trị của chiếc đồng hồ sẽ giảm xuống.

4. Đánh giá các chi tiết
Điều này có thể liên quan đến sở thích cá nhân và thậm chí phải đi tìm kiếm khắp nơi, Cuối cùng những nhà sưu tập đồng hồ kiểm tra kĩ từng chi tiết của chiếc đồng hồ.
5. Biết lịch sử của chiếc đồng hồ
Nếu dùng đồng hồ mà kông biết lịch sử của nó thì thật không hay đâu. 
Hãy nhìn vào cột mốc lịch sử và diễn biến chính trong công nghệ của thương hiệu đồng hồ. Nếu nó thể hiện bất kỳ tính năng nào đánh dấu một thay đổi lớn trong thiết kế hoặc chiến lược kỹ thuật của thương hiệu, nó đáng để xem xét lại lần thứ hai.




Share your views...

0 Respones to "Bật mí những điều mà người đam mê sưu tầm đồng hồ cổ phải biết"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam