Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Một số mẫu đồng hồ Orient Golden Eye đáng mua hiện nay



Giá cả phải chăng nhưng chất lượng không thể chê vào đâu được là điều mà khách hàng luôn nghĩ đến khi miêu tả về hãng đồng hồ Orient. Thương hiệu chính hãng Nhật Bản này bao năm qua đã ra mắt nhiều mẫu đồng hồ “gây bão” trong cộng đồng những người yêu thích đồng hồ bởi các thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng mới lạ.

Một số mẫu đồng hồ Orient Golden Eye đáng mua hiện nay

Các mẫu Orient Golden Eye gây ấn tượng bởi thiết kế Guilloche huyền thoại trang trí các họa tiết khắc bên trên đồng hồ. Chiếc đồng hồ trở nên thanh lịch và độc đáo hơn vói điểm nhấn là “con mắt vàng” thu hút mọi ánh nhìn, trái tim của đồng hồ mang lại cho ngoại hình của nó sự sống động đến không ngờ.

Thế giới bên trong của đồng hồ không còn là một vùng bí ẩn nữa mà nay đã hiển thị qua một ô cửa nhỏ để khách hàng thưởng lãm.

Đồng hồ Orient FAG02005W0

Vẻ đẹp đến từ sự cổ điển luôn là vẻ đẹp được ưa chuộng. Mẫu đồng hồ Orient FAG02005W0 là sự kết hợp tinh tế giữa hai màu trắng – đen cơ bản giúp các quý ông dễ dàng trong việc phối hợp trang phục.

Đồng hồ có dây da đẹp kết hợp với mặt đồng hồ đơn giản làm nổi bật trái tim đồng hồ ở góc 9h. Mặt kính cứng chống va đập bảo vệ chiếc đồng hồ thân yêu của bạn tránh khỏi các trầy xước không đáng có.

Đồng hồ Orient SDK05002D0

Nếu mẫu đồng hồ trước mang đến dáng vẻ thanh lịch thì chiếc đồng hồ Orient SDK05002D0 sẽ giúp bạn thật nổi bật và cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mẫu đồng hồ Orient Golden Eye này sở hữu thân và dây kim loại của đồng hồ được bọc bằng thép không gỉ chắc chắn và mạnh mẽ. Máy hở tim rất đẹp và nổi bật trên nền màu xanh dương huyền bí.

Đặc biệt, đồng hồ trang bị kính sapphire cực kỳ cao cấp, có độ cứng chỉ thua kim cương, bảo vệ tối đa cho sản phẩm. Đồng hồ còn có kim báo năng lượng dự trữ ở góc 12h tiện ích khi sử dụng.

Đồng hồ Orient FDB05001T0

Orient FDB05001T0 vẫn nổi bật với cửa sổ Golden Eye ở góc 9h. Những chuyển động tinh tế của bộ máy bên trong sẵn sàng cuốn hút bạn bất kỳ lúc nào. Mặt đồng hồ 38,5mm thích hợp cho những quý ông có cổ tay trung bình, giúp việc đeo đồng hồ thoải mái hơn so với các mẫu có kích cỡ to.

Màu nâu trầm ấm sang trọng chủ đạo trên phần mặt số kết hợp với kim màu đồng tạo nên vẻ ngoài đầy nam tính cho các quý ông sở hữu. Dây đồng hồ to bản bằng kim loại với các mắt dây cũng được thiết kế khổ lớn tăng thêm phần mạnh mẽ. Đồng hồ trang bị khả năng chống nước 50m.


Trong suốt quãng thời gian hiện diện trên thị trường đồng hồ Orient Golden Eye luôn khẳng định được sức nóng đáng kinh ngạc và được nhiều người săn lùng bởi thiết kế đẹp sáng tạo từ sự dụng công tài tình của các nghệ nhân và chất lượng bền bỉ.




Share your views...

0 Respones to "Một số mẫu đồng hồ Orient Golden Eye đáng mua hiện nay"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam