Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Orient SEV0P002WH - Thiết kế của mặt số ấn tượng



Chúng ta có thể nhận thấy, phần mặt số của đồng hồ được thiết kế chia làm 2 phần: phần viền và phần trung tâm. Cả hai phần đều được sử dụng hai vạch vân guilloche khác nhau tạo sự tương phản trong thiết kế. Mặt số mang gam màu ánh bạc làm chủ đạo tạo nên nét sang chảnh và quyền quý.

Nếu bạn đã từng quan sát chiếc đồng hồ này sẽ thấy rằng nhà thiết kế đã tạo ra sự độc đáo, phá cách để tăng thêm điều thú vị ở phần khác biệt giữa giờ chẵn và giờ lẻ. Phần vạch số chỉ giờ chẵn: 2h, 4h, 6h, 8h, 10h và 12h được thể hiện bằng số La Mã. Chúng tạo nên nét cổ điển cũng như sang trọng. Trong khi đó các vạch số chỉ giờ lẻ còn lại được thể hiện bằng cọc hình thang nổi 3D rất tinh xảo và ấn tượng.


Phần kim của đồng hồ mang hình dáng nhọn, nhỏ, và rất thanh mảnh. Kiểu dáng kim này rất đặc trưng của dòng đồng hồ Orient huyền thoại. Tại vị trí 12h là ô lịch thứ thể hiện bằng tiếng Anh được thiết kế dạng cong vòm nhẹ theo đường tròn bên trong. Từ đó bạn và tôi có thể cảm nhận được nét mềm mại ngay chính chiếc đồng hồ này.

Tại vị trí 3h là ô lịch ngày được thể hiện bằng hình vuông khỏe khoắn. Nhờ chiếc đồng hồ mà tôi thường xuyên được nhắc nhở thứ, ngày chuẩn xác để không quên lịch trình công việc

Với người yêu thích dòng đồng hồ thương hiệu Orient sẽ biết được rằng dòng đồ hồ này nổi tiếng với chất liệu cực kỳ tốt và đẳng cấp. Có lẽ vì vậy mà tôi và các bạn đều là tín đồ của dòng đồng hồ Orient.

Với một chiếc đồng hồ Orient tầm trung thì có lẽ Orient SEV0P002WH là điều tuyệt vời hơn cả với một dân văn phòng như tôi. Toàn bộ chiếc đồng hồ được bao bọc bởi thép không gỉ 316L. Chúng có độ bền trường tồn theo thời gian. Màu sắc và khả năng chống xước cực kỳ tốt.

Phần dây đeo kim loại với các mắt khá nhỏ có kèm theo kiểu khóa cân vô cùng tiện lợi. Tôi có thể tháo và đeo vào một các dễ dàng và rất thuận tay.

Mặt đồng hồ được làm bằng Sapphire nguyên khối được phủ lớp chống lóa cực kỳ tốt. Tôi có thể quan sát giờ giấc trong điều kiện ánh sáng mạnh mà không lo chói mắt. Hơn nữa, đồng hồ có thể chống nước lên tới 50m giúp tôi tự tin hoạt động trong môi trường ẩm ướt và mưa gió.

Bạn thấy đấy, đã qua một thời gian sử dụng, lăn lộn cùng tôi bất cứ hoàn cảnh nào mà mặt đồng hồ vẫn nguyên vẹn không hề bị trầy xước. Đây là điểm mà hiếm có chiếc đồng hồ nào tầm trung có thể làm được như Orient SEV0P002WH.

Với đường kính vỏ là 41mm và độ dày là 12mm thì mẫu đồng hồ này khá to. Tuy nhiên, nó lại là một sản phẩm hoàn hảo thể hiện sự mạnh mẽ của nam giới. Tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi đeo chúng trên tay hơn nữa còn luôn tự hào về chúng.





Share your views...

0 Respones to "Orient SEV0P002WH - Thiết kế của mặt số ấn tượng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam