Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Jacques du Manoir - Đồng hồ Thụy Sĩ ít người biết đến



 Vào đầu thế kỷ 20, Louis Schwab định cư tại Moutier để thành lập một nhà máy sản xuất đồng hồ. Năm 1904, ông đã tạo ra thương hiệu SWIZA nổi tiếng, và nhanh chóng trở thành công ty sản xuất hàng đầu về đồng hồ báo thức và đồng hồ đi du lịch.


Người ta biết đến Louis Schwab không chỉ vì ông là chủ của một nhà máy sản xuất đồng hồ với gần 400 nhân viên, mà còn là một vị tộc trưởng đáng kính trong khu vực, ông sống trong một ngôi nhà trang viên xinh đẹp với 15 người con. Ông qua đời ở tuổi 60 ngay trước thềm lễ Giáng Sinh.

Tại đây ông chuyên sản xuất mặt số đồng hồ cung cấp cho các thương hiệu khác, đặc biệt đối với thương hiệu Swiza của gia đình. Con trai của ông Jacques thực sự thành công, anh ta đã phát triển công việc kinh doanh bằng cách cung cấp mặt đồng hồ trên toàn thế giới.

Sau một vài năm, Jacques Boegli quyết định quay trở lại nguồn gốc của mình là sản xuất đồng hồ hoàn chỉnh như Grand-cha mình đã làm. Ông tung ra bộ sưu tập đồng hồ đặc trưng với hoa đầu tiên của mình tại Thụy Sĩ vào năm 1991 dưới tên thương hiệu "B-Watch". Trong năm 1993, ông đã cho ra đời bộ sưu tập cổ điển hơn và ông đã thay đổi thương hiệu thành "Jacques du Manoir" nhưng vẫn giữ "B" trên đầu trang của các thương hiệu theo bộ sưu tập đầu tiên của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu "Jacques du Manoir" đã ra đời được hơn 20 năm. Kể từ bộ sưu tập đầu tiên "Jacques du Manoir" đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập với hơn 400 mẫu đồng hồ đeo tay và hơn 200 mẫu đồng hồ bỏ túi đáp ứng mọi sự lựa chọn của khách hàng. Mỗi năm có hơn 50 mô hình mới được tạo ra.

Lúc đầu, các sản phẩm của thương hiệu chỉ được phân phối duy nhất tại Thụy Sĩ. Nhưng một vài năm trở lại đây, sự phát triển của một hệ thống phân phối quốc tế đã trở thành bàn đạp cho François Boegli tiến hành mở rộng thị trường. Giờ đây, bạn có thể tìm thấy đồng hồ Jacques du Manoir ở khắp các nước châu Âu khác, ở Mỹ hay ở Trung Đông và thậm chí trên máy bay của nhiều hãng hàng không nổi tiếng.  


Đồng hồ Jacques du Manoir được sản xuất tại thung lũng JURA, nơi rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng được sản xuất. Tất cả các sản phẩm đều được lắp ráp bằng tay tại nhà máy riêng của công ty tại Moutier bởi các thợ đồng hồ lành nghề trong khu vực. Đồng hồ luôn được đảm bảo chắc chắn là hàng AUTHENTIC SWISS MADE.


Sự phát triển của một sản phẩm hoàn hảo luôn đòi hỏi kinh nghiệm và niềm đam mê. Nếu không có một niềm đam mê thực sự, nó không thể duy trị một hành trình sản xuất qua nhiều thế hệ gia đình, kinh nghiệm của Jacques du Manoir dựa trên hơn 4 thế hệ với rất nhiều bí quyết làm thế nào để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Jacques du Manoir luôn tự hào mang đến các bộ sưu tập với phong cách ấn tượng, cùng với một mức giá tốt nhất cho mọi người.




Share your views...

0 Respones to "Jacques du Manoir - Đồng hồ Thụy Sĩ ít người biết đến "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam