Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Chia sẻ bí quyết phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng và face



 Qua sự sang trọng và đẳng cấp của mình nên Tissot cùng với Rolex là hai thương hiệu được làm giả nhiều nhất trên thế giới. Thêm vào đó là thủ thuật tinh vi của công nghệ ngày nay, thì việc phân biệt đồng hồ Tissot thật giả là đều hết sức khó khăn, ngay cả các tín đồ đồng hồ. Nhưng không vì thế mà chúng ta đã hết cách, sau đây là một vài mẹo giúp bạn có thể phân biệt được đồng hồ Tissot chính hãng và fake.

1. Điều bạn cần tỉnh táo nhất đó là giá

Bạn hãy luôn nhớ một điều rằng “không bao giờ có đồng hồ chính hãng giá rẻ”, một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng thông thường có mức giá khoảng 10 triệu trở lên. Chính vì thế những mẫu đồng hồ Tissot có giá vài trăm ngàn hoặc thậm chí vài triệu thì “xin thưa” đó là hàng fake.

2. Kiểm tra núm điều chỉnh đồng hồ


Một chiếc đồng hồ chính hãng thì thì trên núm điều chỉnh đồng hồ đều có chữ T, nếu không có chứ T đó chắc chắn là hàng “dởm” rồi. Có thể thấy, hiện nay, một vài mẫu đồng hồ Tissot fake cũng có chứ T, vậy thì làm cách nào để phân biệt? Bạn hãy xem chữ "T" đó có được khắc có rõ nét và tỉ mĩ không, thông thường đồng hồ Tissot fake thì chữ T được khắc rất mờ.

3. Kiểm tra dây đồng hồ

Đối với những chiếc đồng hồ Tissot sử dụng dây kim loại thì bạn nên lắc xem nó có chắc chắn không, nếu hàng nhái thì dây đeo rất lỏng và có độ giản. Còn đối với đồng hồ Tissot dây da thì những mẫu đồng hồ fake thường có dây rất mềm và khi đeo có cảm giác khó chịu ở vùng cổ tay.


4. Kiểm tra kim và số trên mặt đồng hồ

Những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng được thiết kế với khuôn mặt rất hoàn hảo, không gợn, lớp men tráng trên bề mặt rất sắc nét. Phần kim đồng hồ cân đối và chính xác, đối với những loại kim nhọn thì độ nhọn là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa đi từ trên xuống. Và các chữ số được in nổi góc cạnh.


5. Mặt phát dạ quang

Quan sát kim đồng hồ dạ quang bạn nên soi trong bóng tối. Thường thì những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng thì vật liệu dạ quang rất sáng ở mặt và kim, ngược lại đồng hồ Tissot fake thì mờ mịt hoặc không có. 


Ngoài ra, còn một số lỗi “ngớ ngẫn” từ đồng hồ Tissot fake bạn có thể dễ dàng nhận biệt như lỗi chỉnh tả “Made in Swiss” thay vì “Swiss Made”. Phần chữ in ở mặt sau đồng hồ thường rất sắc xảo và bóng.




Share your views...

0 Respones to "Chia sẻ bí quyết phân biệt đồng hồ Tissot chính hãng và face"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam