Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

3 hiểu nhầm thương gặp khi mua đồng hồ chính hãng



Giờ đây trên thị trường rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ giả. Vậy làm sao để biết đồng hồ chính hãng và vì những hiểu nhầm nào mà mọi người vẫn thường gặp phải, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé! 

Hiểu nhầm 1: Đồng hồ chính hãng chống nước tuyệt đối


Sự thật là: Chiếc đồng hồ của bạn vẫn có thể bị vào nước nếu bạn không tuân thủ đúng theo yêu cầu sử dụng. Trên thế giới không có chiếc đồng hồ nào chống nước tuyệt đối, chỉ có đồng hồ với các cấp độ chịu nước khác nhau.


Các mẫu đồng hồ dress watch thông thường có mức độ chịu nước là 30m, 50m phù hợp cho dân văn phòng, công sở; các mẫu đồng hồ thể thao có mức độ chịu nước lên đến 100m, 200m, 300m (đối với dòng đồng hồ chuyên lặn). Ví dụ: Trên chiếc đồng hồ của bạn có kí hiệu 30m, nghĩa là chiếc đồng hồ này có khả năng chịu nước là 30m cho phép bạn rửa tay đi mưa, nhưng trong điều kiện vặn chặt núm và không tiếp xúc quá lâu với nước, sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ.


Vì thế, khi sử dụng đồng hồ bạn nên tìm hiểu kĩ thông số về mức độ chịu nước để sử dụng đồng hồ cho tốt nhất và đừng quên không có chiếc đồng hồ nào chống nước tuyệt đối cả; đồng hồ có vào nước hay không còn phụ thuộc vào quá trình sử dụng của bạn.

Hiểu nhầm  2: Đồng hồ chính hãng không bao giờ bị xước


Sự thật là: Đồng hồ của bạn sẽ bị xước nếu dùng kính cứng và vẫn có thể bị xước nếu dùng kính sapphire.


Mỗi một loại kính có ưu và nhược điểm khác nhau, kính sapphire có độ chống xước tốt hơn kính cứng, song kính cứng lại có khả năng chống va đập tốt hơn kính sapphire. Do đó, tùy vào hoàn cảnh sử dụng mà các bạn nên lựa chọn cho mình chiếc  đồng hồ kính cứng hay kính sapphire. Kính sapphire có độ cứng chỉ đứng sau kim cương, chống trầy xước rất tốt. Tuy nhiên, rất tốt không có nghĩa là không bao giờ bị xước, bởi còn phụ thuộc vào loại kính sapphire của đồng hồ (sapphire tráng dày, sapphire tráng mỏng, sapphire khối) và trong quá trình sử dụng nếu chiếc đồng hồ có mặt kính sapphire chà xát với kim cương hoặc cạnh lá lúa thì cũng có thể bị trầy xước.

Hiểu nhầm 3 : Đồng hồ chính hãng không có sai số

Sự thật là: Bất kể chiếc đồng hồ nào đều có sai số, tùy vào bộ máy của đồng hồ sẽ có sai số cho phép khác nhau.


 Đối với đồng hồ pin thì sai số không đáng kể, còn đồng hồ cơ sẽ có sai số nhất định do tác động của trọng lực lên các bộ phận bên trong của bộ máy. Đồng hồ Thụy Sỹ có sai số cho phép là từ +/- 5s  đến +/- 15s/ ngày, riêng các bộ máy đồng hồ được chứng nhận COSC thì sai số cho phép rất nhỏ khoảng +/- 1 đến 2s/ ngày. Đồng hồ Nhật Bản thường có sai số cho phép lớn hơn, khoảng +/- 5s đến +/-25s/ ngày.




Share your views...

0 Respones to "3 hiểu nhầm thương gặp khi mua đồng hồ chính hãng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam