Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu chiếc đồng hồ Diamond D dành cho phái nữ



Khi nhắc đến đồng hồ hàng hiệu chính hãng người ta thường nghĩ đến đồng hồ của Thụy Sĩ, Nhật, Mỹ, tuy nhiên Anh cũng là một trong những quốc gia sản xuất đồng hồ tốt- đồng hồ Diamond D- đồng hồ dành riêng cho phái nữ.

Đồng hồ Diamond D của nước nào?

Nói đến Diamond D – người ta nhắc đến vẻ đẹp nữ tính bởi dẫu vì đây là thương hiệu đồng hồ dành riêng cho nữ – là thương hiệu hiện thân của những chiếc đồng hồ có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và rất chiều được lòng người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây, người tiêu dùng trầm trồ trước vẻ đẹp thnh lịch của mỗi chiếc Diamond vậy  Diamond D chính hãng của quốc gia nào? 


Diamond D là thương hiệu đồng hồ đến từ Anh  và đang được nhiều người tiêu dùng trên thế giới biết đến ngày một nhiều. Khi nói đến những thương hiệu đồng hồ nỏi tiếng trên thế giới nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Nhật, Thụy Sĩ hay Mỹ tuy nhiên Diamond D cũng có một chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng và chỉ cần thương hiệu tốt thì xuất xứ từ quốc gia nào cũng là điều không quan trọng. Trên chặn đường phát triển của thương hiệu này việc đảm bảo chất lượng luôn được để tâm, chú trọng kiệm chi phí sản xuất, Diamond D sử dụng bộ máy Movement của Nhật bản và có nhà máy Sản xuất đặt tại Hồng Kông.


Mặc dù tuổi đời còn non trẻ, nhưng Diamond D  được đánh giá cao vì những mẫu đồng hồ đẹp, tinh tế được chế tác tỉ mĩ với nhiều đường nét họa tiết mềm mại Diamond D chủ yếu là các dòng đồng hồ dành cho phái nữ. Hiện nay, Diamond D đang có mặt trên khắp châu Âu, châu Mỹ, châu Á với nhiều nhà phân phối khác nhau.Theo dự đoán trong tương lai Diamond D sẽ tiếp tục phát triển rực rỡ và khẳng định được vị trí của mình trên thương trường.


Diamond D luôn là thương hiệu cho những sản phẩm đồng hồ đạt chuẩn chất lượng. Với bộ máy Movemant của Nhật tạo nên đường nét cho vẻ đẹp chất lượng. Hướng đến sự trẻ trung và cuốn hút, đồng hồ Diamond D luôn có nhiều gam màu khác nhau như trắng, đen, hồng, đỏ đô ngoài ra dây đeo có thể được làm bằng kim loại mạ vàng, bạc hoặc bằng dây, Diamond D cũng luôn chú trọng đến việc chọn chất liệu tốt nhất cho sản phẩm dây đeo của mình như thép cứng không gỉ, dây da mềm, đặc biệt là những loại đá lấp lánh được đính trên mặt đồng hồ và cả trên dây đeo kim loại để thêm phần sang trọng.


Ngày nay, các loại đồng hồ còn dùng để khẳng định phong cách và nói lên giá trị của người sử dụng. Sở hữu được một chiếc Diamond D cũng là một nét đẹp phong cách




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu chiếc đồng hồ Diamond D dành cho phái nữ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam