Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Những mẫu đồng hồ thông minh hót nhất năm



Đồng hồ thông minh hay Smartwatch hiện đã và đang trở thành một trong những phụ kiện đầy tiện ích được nhiều người dùng yêu thích. Do đó mà đã có không ít các hãng công nghệ phát triển và cải tiến mạnh sản phẩm này làm cho người dùng choáng ngợp và không biết nên mua loại nào. 

Cuộc sống chắc hẳn sẽ thú vị và dễ dàng hơn nếu có cho mình nhiểu lựa chọn, nhưng quá nhiều lựa chọn sẽ làm bạn phân vân và đau đầu khi phải đưa ra quyết định mua sắm như nào cho đảm bảo chất lượng và phù hợp với mình nhất. Hãy cùng tham khảo ngay một số mẫu đồng hồ thông minh đáng mua nhất dưới đây để nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc “tâm đầu ý hợp” nhé.

Đồng hồ thông minh Apple watch 3

Apple watch 3 hiện là cái tên nổi bật trong làng Smartwatch vừa mới được ra mắt khoảng đầu 2018 với những tín năng nổi bật được cải tiến so với Apple watch 2. Nó thật sự là một sản phẩm đáng sở hữu, ngoài xem giờ một cách chính xác thì nó còn giúp giám sát nhịp tim và báo cáo nhanh chóng khi có gì đó bất ổn góp phần bảo vệ sức khỏe, kế đến là khả năng chịu nước cao lên đến 50m, vô cùng hoàn hảo cho việc đi bơi, đi bộ…

Bên cạnh đó chip xử lý lõi kép và chip không dây giúp đồng hồ hoạt động nhanh trong việc chuyển đổi giữa phần mềm và menu, thời lượng pin 18 giờ giúp người dùng kết nối lâu hơn với một lần sạc. Và những chức năng tuyệt vời như nhận và trả lời tin nhắn, cuộc gọi hay kế t nối không dây, bluetooth thì không cần phải bàn gì nhiều nữa vì Apple watch 3 đã vô cùng làm tốt những điều đó.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3

Với thiết kế kích thước lớn và có vòng benzel có thể xoay tùy chỉnh chọn chức năng khá mới mẻ, Gear S3 là một chiếc đồng hồ thông minh khá độc đáo. Nếu bạn ưu thích thể thao và phong cách hầm hố thì đây chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Đặc biệt, màn hình SuperAmoled với kích thước 1.3 inch, độ phân giải 360×360 pixels giúp Gear S3 hiển thị sắc nét và sử dụng tiện lợi khi ngoài trời. Hơn nữa, tính năng đo nhịp tim, cảm biến đo áp suất không khí, cảm biến GPS cùng khả năng chống nước theo chuẩn IP68 cũng được tích hợp tốt. Đây quả là một chiếc đồng hồ thông minh rất phù hợp cho nhu cầu chơi thể thao của bạn.

Đồng hồ thông minh LG Watch Sport

LG Watch Sport là một trong những mẫu đồng hồ thời thượng với các tính năng LTE, GPS, NFC được tích hợp trên nền tảng Android, đây được xem là phiên bản mới và hoàn hảo hơn so với hai phiên bản anh em LG Watch Style trước đây của nó. Về kích thước thì sản phẩm có hơi cồng kềnh nên phù hợp với những bạn yêu thích bản to, mạnh mẽ.

Chiếc đồng hồ này được cài đặt các chế độ để theo dõi quá trình tập luyện ngoài trời, trong phòng tập, theo dõi nhịp tim trong tất cả các hoạt động của người dùng một cách chuẩn xác. Cần lưu ý về độ chịu nước của LG Watch Sport, nó chỉ chịu được sức nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30p nên chiếc đồng hồ này không phù hợp để đeo khi bơi.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivomove


Đây là chiếc đồng hồ đáp ứng được cho người dùng nào yêu thích sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế và tính năng. Và với ngoại hình thanh lịch, hài hòa, màn hình chỉ xuất hiện khi chạm vào mặt đồng hồ vô cùng phù hợp cho cả nam và nữ. Hơn nữa, khả năng chống nước trong mức 50m và thời lượng pin khá lâu lên đến 2 tuần rất thuận lợi cho người dùng đi bơi, chạy bộ… Garmin Vivomove đã làm rất tốt vai trò cân bằng giữa yếu tố thời trang và công nghệ, do đó sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi tìm mua một chiếc đồng hồ thông minh  vừa đẹp mắt, vừa phù hợp phong cách nhưng vẫn đảm bảo các hỗ trợ hoàn hảo trong cuộc sống.




Share your views...

0 Respones to "Những mẫu đồng hồ thông minh hót nhất năm"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam