Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Orient SDBAD006W0 có thiết kế mở đầy ấn tượng



Khi đã chán với những chiếc đồng hồ cơ mặt tròn quen thuộc, tôi muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ độc đáo hơn nhưng phải dễ mix đồ. Sau bao tìm kiếm, tôi đã được một người bạn giới thiệu cho chiếc đồng hồ cơ Orient SDBAD006W0. Chỉ từ những cái nhìn đầu tiên, tôi đã biết đây là thứ tôi tìm kiếm lâu nay.

 Orient SDBAD006W0 có thiết kế mở đầy ấn tượng

Thiết kế mở lộ bộ máy cơ không phải quá mới lạ với tôi, nhưng khi được thiết kế với một chiếc đồng hồ mặt vuông thế này, cảm giác vẫn thật mới lạ. Ô tròn mở ở góc 9h giúp tôi có thể dễ dàng quan sát hoạt động của bộ máy cơ bên trong. Cảm giác như tôi đang được chứng kiến hoạt động của “quả tim” của Orient SDBAD006W0.


Từng vòng xoay của bánh răng có thể khiến tôi bình tĩnh hơn. Vì thế mà tôi có thể ngắm nhìn nó hoạt động một lúc lâu mà không thấy chán. Phía bên ngoài của ô tròn này được bao bọc bởi một lớp khung màu vàng “sang chảnh”. Điều đó khiến cho thiết kế này càng trở nên nổi bật và thu hút hơn. Quả là tinh tế và sáng tạo.

Orient SDBAD006W0 với thiết kế mặt kính vuông đầy lôi cuốn

Ngay từ những cái nhìn đầu tiên, tôi đã bị Orient SDBAD006W0 thu hút bởi vẻ đẹp độc đáo mà trẻ trung của nó. Thật không quá khi nói đây là thiết kế cực kỳ thành công của hãng đồng hồ đến từ Nhật Bản – Orient. Tại sao ư? Không biết bạn cảm nhận thế nào, nhưng trong cảm nhận của mình, tôi cảm thấy những chiếc đồng hồ mặt vuông khá khó để phối đồ, đặc biệt là những chiếc đồng hồ cơ như thế này.

Thiết kế chủ đạo màu trắng vàng tạo cảm giác hiện đại và trẻ trung. Sự nổi bật của Orient SDBAD006W0 còn nằm ở các điểm đánh dấu giờ được thể hiện bằng các sọc màu vàng nam tính. Số 6 và 12 được thay thế bằng các chữ số La Mã vô cùng thu hút nhưng cũng không kém phần thời thượng. Đeo chiếc đồng hồ trên tay khiến tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Vậy mà, Orient SDBAD006W0 thật khiến tôi ngạc nhiên khi có thể phối kết hợp với nhiều loại trang phục đến vậy. Mỗi loại trang phục, chiếc đồng hồ này lại mang tới cho tôi một màu sắc khác nhau. Đặc biệt là khi kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi dài tay, tôi có cảm giác, Orient SDBAD006W0 được thiết kế để dành riêng cho phong cách này vậy.

 Độ bền bỉ của Orient SDBAD006W0 hoàn toàn chinh phục tôi

Nếu những thiết kế của Orient SDBAD006W0 thu hút tôi ban đầu, thì sự tiện lợi và bền bỉ của nó khiến tôi càng yêu thích chiếc đồng hồ này nhiều hơn. Được biết, toàn bộ chiếc đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L mạ PVD sáng bóng. Vì thế mà dù đã đeo được một thời gian khá dài mà nó vẫn mới như mới mua hôm qua thôi vậy.

Đường kính vỏ có kích thước 35.5mm x 45.5mm và dày 12mm. Chiếc đồng hồ này đem lại cho tôi cảm giác khi đeo rất vừa tay. Theo đánh giá của tôi, kích thước này rất phù hợp với cổ tay phái mạnh.
Orient SDBAD006W0 thuộc dòng đồng hồ cơ Automatic. Vì thế mà việc lên dây cót được hoàn toàn tự động. Tôi sẽ không phải lo đến việc thay pin, điều duy nhất tôi cần làm là đeo chiếc đồng hồ thường xuyên để bộ máy hoạt động trơn tru hơn.


Chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống nước lên tới 50M. Tôi có thể thoải mái đeo khi rửa tay hay đi mưa mà không lo lắng ảnh hưởng đến hoạt động của bộ máy. Tuy nhiên, tôi sẽ không thể đeo nó để bơi hay lặn. Đây là một điểm trừ của Orient SDBAD006W0 đối với một người thích những môn thể thao dưới nước như tôi.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Orient SDBAD006W0 có thiết kế mở đầy ấn tượng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam