Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Khám phá đồng hồ mặt rắn L'Duchen Silver Snake D 161.11.23



Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ L’Duchen đã mở rộng bộ sưu tập Art Collection của mình với mẫu đồng hồ mặt rắn – L’Duchen Silver snake mã hiệu D 161.11.23 dây da cao cấp phiên bản giới hạn.

L’Duchen Silver Snake : Xứng tầm đẳng cấp


Bộ máy trong đồng hồ, từng chi tiết nhỏ nhất trên mặt số hình rắn được lắp ráp và vẽ hoàn toàn thủ công bằng tay bởi nhóm thợ đồng hồ có kinh nghiệm, thực hiện tất cả các giai đoạn lắp ráp từ đầu đến cuối. Sự hoàn thiện đồng hồ vô cùng nổi bật với các viên đá quý được đặt khéo léo, các chi tiết uốn lượn trên mình rắn chính xác tuyệt đối, được đánh bóng cầu kỳ, phối màu độc đáo. Có thể nói rằng, L’Duchen Silver snake mã hiệu D 161.11.23 mang vẻ đẹp, mạnh mẽ, quyền quý của trang sức hình rắn đã ‘thôi miên’ không ít doanh nhân giàu có, thành đạt khắp 5 Châu.

Tất cả những tính năng phức tạp  ẩn chứa trong bộ máy Quartz được đặt vỏn vẹn trong bộ vỏ có đường kính 41mm, dày khoảng 11mm. Một  kích thước trên giấy tờ vô cùng tuyệt vời với cổ tay nam giới Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Và cũng xin được nói thêm rằng, các thiết kế của hãng L’duchen chưa bao giờ thôi nổi tiếng với thiết kế thanh mảnh và lịch lãm, tất nhiên với mẫu đồng hồ này cũng tương tự.

Đúng với ý tưởng hình rắn độc đáo, thiết kế đồng hồ cũng rất chắc chắn và mạnh mẽ, uy quyền. Càng nối dây cũng được thiết kế vát, hơi cong theo dáng cổ tay. Đi kèm với chiếc đồng hồ là bộ dây da cá sấu đen và khóa bướm chế tác bằng thép không gỉ cao cấp, cùng chất liệu với bộ vỏ. Nhiều người đánh giá cao chất liệu chế tác quý hiếm dùng trong chế tác bộ vỏ, dây đeo, núm vặn mặc dù được hoàn thiện tỉ mỉ, nhưng thứ làm nên sự cuốn hút của chiếc đồng hồ này chính là mặt số quá độc đáo, thật xự xuất sắc cùng những chức năng phức tạp được hiển thị bên trong.

Do mặt số độc đáo, nổi bật thầm nhuần tinh thần sáng tạo và sở hữu phong cách tối giản: Chỉ phô bày 3 cây kim thiết kế nhọn hình cung tên giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát chi tiết hình rắn. Toàn bộ kim chỉ giờ, chỉ phút và chỉ giây, đinh ốc và toàn bộ chi tiết trên mặt số đều được hoàn thiện với phương pháp thủ công. Nhờ đó, cho ra một màu khối màu hài hòa vừa cổ điển vừa hiện đại, thực sự bắt mắt.


Cửa sổ lịch ngày được hiển thị ở góc 6h truyền thống, nhưng L’Duchen Silver snake mã hiệu D 161.11.23 mang  một điểm khá đặc biệt. Đó là, nằm gọn trong lòng của bánh răng chuyển động. Núm chỉnh giờ ở phía bên trái, góc 3h dùng để chỉnh lịch ngày, chỉnh giờ cực kỳ tiện dụng . Như vậy, chúng ta có thể thấy được rằng, những chi tiết được lộ ra ngoài  là những chi tiết đáng giá, hấp dẫn và quan trọng không kém gì bộ máy trong của đồng hồ hoạt động vô cùng mượt mà, trơn tru với sai số cực thấp chưa đến 0.2s/ tháng và độ chống nước 50m (5ATM). Theo đó, người dùng có thể đeo khi đi dưới mưa hoặc rửa tay nhẹ.  




Share your views...

0 Respones to "Khám phá đồng hồ mặt rắn L'Duchen Silver Snake D 161.11.23"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam