Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Định nghĩa đồng hồ Face trên thị trường



Một sự thật đáng buồn đó là, ngành đồng hồ cao cấp đang phải đối diện với sự cạnh tranh của đồng hồ giả đang tràn ngập trên thị trường. Điều này, không những làm giảm đi sức mua của đồng hồ thật mà còn đánh lừa nhiều nhà sưu tập còn non trẻ mới bắt đầu chơi đồng hồ khi dễ mua phải đồng hồ fake.

Bạn là người yêu thích, đam mê sưu tập đồng hồ, bạn sẽ thế nào khi mua phải một chiếc đồng hồ giả? Tuy nhiên, theo một số nhận định của chuyên gia về đồng hồ, việc một số nhà sưu tập đồng hồ mua đồng hồ giả là điều hấp dẫn rất khó để cưỡng lại.

Do đó, họ phải săn lùng mua cho bằng được mẫu đồng hồ giả để thỏa mãn trí tò mò”. “Cũng có những trường hợp các khách này luôn mua từ đại lý có ủy quyền nhưng rồi bất lực trước giá của chiếc đồng hồ đó và phải tìm đến nguồn không đảm bảo trên mạng để mua giá rẻ hơn và tin rằng họ đã mua được giá hời trên mạng. Và dĩ nhiên, những người khách này sẽ phải lên cơn đau tim khi phát hiện ra rằng họ bị hố khi phải trả từ 20.000 đến 25.000 đôla cho một chiếc đồng hồ giả tinh xảo”.

Bạn có biết, các hãng đồng hồ danh tiếng và đội ngũ cố vấn pháp lý của họ luôn tư vấn khi có những vụ kiện tụng từ những khách hàng khi biết mình mua phải hàng giả. Vì thế, những nhà sưu tập đồng hồ, khách hàng hãy ý thức rõ ràng và thận trọng về nguy cơ khi mua đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng qua các đại lý không được ủy quyền chính hãng.

Sự phát triển ồ ạt của dòng đồng hồ fake, hàng giả của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, chủ yếu được sản xuất ở Trung Quốc, và điều đặc biệt là những chiếc đồng hồ giả này giống hàng thật đến 90% mà quan sát bằng mắt thường chúng ta không thể nào phân biệt được. So sánh về cấp độ tinh vi trong quá trình làm hàng giả, chuyên gia chống hàng giả của Hiệp hội đã chia sẻ rằng: “20 năm trước, hàng giả trông rất giả.

Chính vì sự tinh vi trong chế tác đồng hồ giả mà các thương hiệu đồng hồ chính hãng  cũng phải truyền tai nhau về câu chuyện những chiếc đồng hồ giả giống đồng hồ thật đến mức chính họ cũng khó có thể phân biệt. Không những giống nhau ở thiết kế bên ngoài như mặt số, dây thép, vỏ….mà cơ cấu chuyển động bên trong của cỗ máy thời gian cũng được làm giả giống như thật.

Một dẫn chứng cho điều này đó là, chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Tourbillon giả do nhân viên Hải quan Thụy Sỹ thu giữ được. Mọi thứ ở nó đều trông như thật, kể cả chiếc dây cao su có mùi thơm vani đặc trưng. Chỉ khi kiểm tra thật kỹ, ông mới phát hiện những dấu hiệu mà chỉ người có kinh nghiệm mới có thể nhận ra: miếng nhựa trên vỏ đáng ra phải là carbon, và kính chống lóa thay vì chỉ là kính thường. Nhưng ấn tượng nhất là cơ cấu chuyển động. “Đó là lần đầu tiên tôi cầm trên tay một chiếc đồng hồ tourbillon giả được lắp cơ cấu chuyển động có tính chính xác cao thực sự làm tôi hơi bối rối”, ông Arnoux cho biết.




Share your views...

0 Respones to "Định nghĩa đồng hồ Face trên thị trường"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam