Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Giải đáp thắc mắc nên chọn đánh bóng mặt kính hay thay mới cho đồng hồ



Các bạn có để ý, Khi mặt kính đồng hồ bị trầy, tùy theo tình trạng của vết trầy cũng như chất liệu kính mà chúng ta sẽ có hai lựa chọn đánh bóng hoặc thay mới hoàn toàn. Bên cạnh đó, đánh bóng mặt kính đồng hồ bị trầy sẽ tiết kiệm chi phí hơn còn thay mặt kính đồng hồ mới hoàn toàn sẽ đảm bảo độ bền của kính hơn. Vậy ban sẽ rất phân vân không biết nên chọn phương án nào nhỉ? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đặt ra câu hỏi? Việc đánh bóng mặt kính đồng hồ bị trầy xước hay thay hoàn toàn mặt kính đồng hồ sẽ có lợi hơn? Và khi nào thì nên đánh bóng mặt kính đồng hồ bị xước? Sau đây là ưu và nhược điểm giữa đánh bóng mặt kính đồng hồ bị xước và thay mặt kính đồng hồ mới hoàn toàn.

Về nguyên tắc đánh bóng mặt kính đồng hồ đó là mài bớt phần kính xung quanh chỗ bị trầy để làm bằng phẳng vết trầy.

Đánh bóng đồng hồ bị trầy xước


Về Ưu điểm: chi phí thấp, thực hiện nhanh, không có giới hạn nào về đồng hồ chính hãng hay xách tay, thật hay giả.
 Về Nhược điểm: mỗi lần đánh bóng ít nhiều sẽ làm lớp kính bị mỏng đi một phần hoặc biến dạng dẫn đến tăng nguy cơ nứt vỡ. Còn nếu mặt kính không phải dạng phẳng có thể sẽ còn ảnh hưởng đến việc xem thời gian. Có thể nhiều chiếc đồng hồ sẽ kén chất liệu (không đánh bóng được các loại kính có lớp phủ trên bề mặt, khó đánh bóng chất liệu quá cứng).

Thay mặt kính đồng hồ mới hoàn toàn

Việc lựa chọn thay mặt kính đồng hồ mới hoàn toàn sẽ không gặp phải tình trạng giảm chất lượng và độ bền của kính. Để được như vậy thì phải có điều kiện là được thay đúng loại kính chính hãng của nó hoặc kính chất lượng cao bởi các trung tâm của hãng hoặc địa chỉ chăm sóc uy tín. 
Về Ưu điểm: chất lượng kính đảm bảo hơn.
 Về Nhược điểm: Việc thay mặt kính sẽ có chi phí thường sẽ gấp nhiều lần chi phí đánh bóng, thời gian chờ đợi đặt hàng kính phù hợp nhất có thể sẽ khá lâu.

  Vấn  đề chọn các cơ sở thay kính không chuyên nghiệp, không được ủy quyền từ hãng cũng sẽ dẫn đến việc đồng hồ bị lờn ron chống nước, đã mất bảo hành, bị trầy xước mặt số hoặc để bụi bẩn nước lọt vào …

Bên cạnh đó, không phải loại đồng hồ nào cũng dễ dàng tìm được loại kính chính hãng để thay, đặc biệt là những mẫu đồng hồ không được phân phối chính thức hay đồng hồ hiếm gặp, đồng hồ cổ.






Share your views...

0 Respones to "Giải đáp thắc mắc nên chọn đánh bóng mặt kính hay thay mới cho đồng hồ "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam