Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bóc mẽ hết các đặc điểm của máy hút bụi mini drit bullet



 Drit bullet dòng máy hút bụi mini cao cấp nhất hiện nay. Đặc biệt hơn, Hôm nay, timemart sẽ chia sẻ hết những đặc điểm từu ưu điểm đến nhược điểm của máy hút bụi mini drit bullet cho các bạn dễ dàng lựa chọn.  Vậy máy hút bụi mini drit bullet có những ưu điểm gì?


may-hut-bui-mini-the-he-moi-nhat

Ảnh: Máy hút bụi mini Drit Bullet và những đầu hút thổi tiện dụng


 Máy hút mini drit bullet là dòng sản phẩm máy hút bụi mini cao cấp nhất hiệu nay. Với 1 sản phẩm mà nó đảm nhận tất cả vai trò như 1 chiếc máy hút bụi thông thường hơn thế nó còn giúp bạn lau sạch rèm cửa, cắt cỏ, lau rửa bàn phím máy tính...một cách hiệu quả nhất.  

Đặc biệt, với công nghệ sản xuất của Tây ban nha nên máy hút bụi mini drit bullet là một sản phẩm cực chất lượng với 2 chức năng hút thổi chỉ trong 1 sản phẩm thôi nhé.
Nghiên cứu thiết kế tại Tây Ban Nha chiếc máy hút bụi Dirt bullet cực kỳ độc đáo với chức năng hút và thổi 2 in1. Hơn thế với thiết kế quai đeo mang lại sự tiện dụng khi di chuyển cho chị em.

Cach-su-dung-may-hut-bui-mini

Ảnh: Máy hút bụi mini hút sạch bụi, lông rung cho thú cưng hiệu quả


 Với thiết gọn nhẹ nhưng lực hút không hề thua kém các sản phẩm máy hút bụi khác nó có thể hút sạch bụi bẩn như cả mảnh vụn vỏ dưa, vỏ hướng dương khi con trẻ làm rơi vãi hay lọn tóc, ốc vút hay bulong kim loại...một cách hiệu quả nhất khiến bạn chả hề tốn sức đâu nhé.

 Tuy nhiên, máy hút bụi dirt bullet không có túi đựng bụi mà bụi sẽ trực tiếp đi vào vỏ hộp và tiếp xúc với màng lọc trước khi không khí thoát trở lại môi trường ở phía sau thân máy. Vì thế, bạn nên thường xuông đổ bụi, rác ở trong vỏ hộp để tiết kiệm điện và giúp cho máy sử dụng được tốt nhất nhé. 

 

 Máy hút bụi dirt bullet sử dụng có đơn giản không?


  Với thiết kế cực thông minh máy hút bụi mini dirt bullet cực kỳ dễ dàng sử dụng, đến cả em bé 7, 8 tuổi cùng sử dụng dễ dàng sử dụng đến cả những  các ông bà cao tuổi thì đây là vật dụng giúp họ dọn dẹp nhà cửa mà không hề bị đau lưng hay mệt mỏi nữa đó.

 Chức năng của máy hút bụi mini là gì?


- Hai chức năng thổi và hút của dirt bullet đã làm nó trở nên vô cùng đa năng và thuận tiện để làm vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà như sàn nhà, của sổ, màn treo, tủ bàn ghế, đến các vật dụng khác như xe hơi, máy vi tính, máy nghe nhạc, Tivi...

nhung-tac-dung-may-hut-bui-mini-drit-bullet

Ảnh: Những tiện ích của máy hút bụi mini drit bullet


 Máy hút bụi mini Dirt Bullet làm vệ sinh đến tận các khe kẽ nhỏ nhất trên từng chi tiết của sản phẩm như bàn phím máy vi tính, đàn Piano hay tất cả các đồ điên gia dụng, điện tử khác mà chưa có một dụng cụ nào có thể làm vệ sinh được như thế.
- Hút và thổi được cho tất cả các loại sàn, đá hoa, gỗ, thảm, xi măng …..
- Không chỉ hút được tất cả các loại bụi bẩn nhỏ mà đến các loại giấy to, đinh, ốc vít… máy hút bụi mini drit bullet  hút đuợc dễ dàng
- Máy còn dùng để thổi bụi thật sạch, thổi hơi vào các vật dụng bằng hơi hay đồ chơi cho trẻ em

 Những tiện ích của máy hút bụi mini là gì?


- Máy hút bụt xách tay gọn nhẹ, có dây đeo để mang vác đi tất cả mọi nơi
- Hai chức năng thổi và hút được kết hợp trong cùng 1 máy
- Thay thế cho tất cả dụng cụ làm vệ sinh trong nhà từ chổi, máy hút bụi , máy thổi, cây lau nhà, đến những chiếc cọ quét để làm vệ sinh cho các vật dụng có chi tiết nhỏ nhất.
may-hut-bui-mini-drit-bullet-best-buy
Ảnh: Máy hút bụi mini Drit Bullet lau sạch thảm một cách dễ dàng


Làm vệ sinh cho nhà cửa và tất cả các vật dụng trong nhà từ rèm cửa, tủ, bàn ghế các loại cho đến xe hơi, xe gắn máy, Tivi, dàn máy nghe nhạc, máy vi tính, đán Piano, những vật dụng có chi tiết nhỏ khác …
Với cả 6 dụng cụ vệ sinh trong cùng một sản phẩm. Đi kèm là bộ phụ kiện hoàn chỉnh tạo thành máy hút thổi gọn nhẹ đa năng nhất mà bạn từng có. Bạn có thể vệ sinh nhà cửa một cách nhanh nhất mà không cần di chuyển nặng nề.
 Xem thêm các bài viết liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Bóc mẽ hết các đặc điểm của máy hút bụi mini drit bullet"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam