Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ nam Olym Pianus OP9908-88AGSK-GL Trắng có thiết kế mặt tròn truyền thống



Olym Pianus OP9908-88AGSK-GL Trắng được bao bọc lớp vỏ bằng inox sáng bóng, bền chắc, không phai màu, chống ăn mòn cao. Điều này giúp cho người sử dụng tự tin trong mọi hoạt động của mình kể cả chơi thể thao mà không cần tháo đồng hồ ra.

Đồng hồ nam Olym Pianus OP9908-88AGSK-GL Trắng có nền mặt số màu trắng làm nổi bật các thiết kế ấn tượng bên trong. Với các vạch chỉ thời gian màu vàng thon gọn nổi cộm lên, giữa các vạch lớn là các gạch nhỏ chia phút một các tỉ mỉ. Bộ hai kim giờ và phút cũng khá đặt biệt bởi màu vàng và điểm hở ở gần đầu kim, phía dưới vị trí 5h là mặt đồng hồ phụ thể hiện phút, tại đây một kim nhỏ màu vàng làm nhiệm vụ kim giây nhưng không được đặt ở mặt  trung tâm.


Dưới vị trí 12h là điểm nhấn với một vòng cung thể hiện năng lượng dự trữ của đồng hồ, ở vòng cung này còn có một kim màu đỏ rất nổi bật gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng. Ngoài ra, còn có một thiết kế độc đáo nữa chính là thiết kế “Open heart”, tại trái tim hở này chúng ta có thể nhìn thấy mọi hoạt động bên trong của bộ máy, đây cũng là điểm khám phá thú vị cho người dùng.

Đồng hồ Olym Pianus OP9908-88AGSK-GL Trắng có thiết kế mặt tròn truyền thống, bề mặt được bảo vệ bằng kính Sapphire. Đây là một loại kính trong suốt, độ cứng cực kỳ tốt chỉ đứng sau kim cương, khả năng chống trầy xước cực kỳ cao, còn có màu sắc lấp lánh khi đưa ra ánh nắng. Chính những điều tuyệt vời này làm tăng giá trị và sự tin cậy cao cho sản phẩm. Niềng tròn xung quanh được phủ màu vàng sang trọng, bền cứng làm tăng thêm sự quyền lực cho người đeo nó. Nút điều chỉnh màu vàng được bố trí ngay bên hông đồng hồ rất tiện lợi cho việc chỉnh giờ mọi lúc, mọi nơi.

Kết hợp hoàn hảo với lớp vỏ này là dây đeo da hiện đại màu nâu có vân mang lại sự mạnh mẽ, nhẹ nhàng và thoải mái cho người đeo.

Với kích thước đường kính 42mm là một chiếc đồng hồ cỡ trung khá vừa vặn và ôm sát cổ tay các bạn nam. Chiếc đồng hồ dây da này cũng rất dễ cho các bạn nam lựa chọn trang phục đi cùng.


Đây là một cỗ máy thời gian hoạt động nhờ vào động năng của tay người đeo đồng hồ. Các chuyên gia khuyên nên đeo đồng hồ đủ 8 tiếng /ngày để đủ năng lượng cho đồng hồ hoạt động được liên tục. Khi đủ năng lượng đồng hồ sẽ tự lên dây cót cho bộ máy Automatic hoạt động một cách chính xác và lâu dài nhất.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ nam Olym Pianus OP9908-88AGSK-GL Trắng có thiết kế mặt tròn truyền thống"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam