Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Skagen SKW2360 với thiết kế mặt tròn truyền thống dành cho phái nữ



Đồng hồ nữ Skagen SKW2360 với thiết kế mặt tròn truyền thống, kính cứng. Đây là một loại kính có khả năng chịu lực rất cao, chống va đập mạnh và ít bị trầy xước nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong mọi hoạt động của mình mà không cần phải tháo đồng hồ ra. Chất liệu này cũng được sử dụng rộng rãi trong chế tác đồng hồ của các thương hiệu đồng hồ chính hãng trên toàn thế giới.

Skagen là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ra đời vào những năm 1986 bởi Henrik Jorst và Charlotte Jorst, khởi đầu cho một thế lực mới của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. Skagen đại diện cho xứ sở Bắc Âu với thiên nhiên tươi đẹp. Mang cảm hứng đến từ vùng đất quê hương, Skagen mang đến những thiết kế thời trang đơn giản mà đầy phong phú. Đồng hồ Skagen đại diện cho phong cách trẻ trung, phóng khoáng mà cũng rất cá tính.


Với kích thước đường kính chỉ với 20mm, đồng hồ SKW2360 là một chiếc đồng hồ cỡ trung vừa vặn và ôm sát mọi cổ tay bạn gái. Màu sắc trang nhã, thanh lịch này rất dễ cho các bạn gái phối với các trang phục đi cùng.

Skagen SKW2360 với lớp vỏ inox sáng bóng, bền cứng mang đến một vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian, đồng thời cũng làm tăng thêm sự tin cậy cho người sử dụng. Kết hợp hài hoà với lớp vỏ này là dây đeo màu trắng nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và cá tính. Chất liệu này cũng giúp cho người đeo cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn bởi sự thấm hút mồ hôi rất tốt của nó.

Đồng hồ Skagen SKW2360 có nền số màu trắng làm nổi bật lên các vạch chỉ thời gian dài nhỏ và kim đồng hồ màu đen. Với tạo hình chỉ 2 kim giờ và phút mỏng manh nằm bất động trên nền số trang nhã như một bức tranh tĩnh lặng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn khi nhìn vào. Giữa các gạch dài thời gian là những gạch nhỏ chia ra từng phút một cách tỉ mỉ. Tất cả đã tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm.



Đồng hồ Skagen SKW2360 hoạt động dựa vào sự chuyển động của các “tinh thể thạch anh”, các miếng thạch anh này dao động liên tục khi có dòng điện chạy qua và tích trữ năng lượng, tự lên dây cót. Hoạt động của tinh thể thạch anh là rất ổn định, độ chính xác gần như là tuyệt đối, sai số không đáng kể. Điều này cho phép người sử dụng luôn kiểm soát thời gian một cách chuẩn xác nhất.

Sản phẩm này có độ chống nước là 30m, giúp cho các bạn gái có thể làm việc nhà, rửa tay hay đi mưa mà không lo lắng sẽ ảnh hưởng đến bộ máy bên trong.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Skagen SKW2360 với thiết kế mặt tròn truyền thống dành cho phái nữ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam