Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tổng hợp các loại khóa đồng hô đeo tay



Khóa đồng hồ là một bộ phận vô cùng quan trọng chiếc đồng hồ, không có khóa thì đồng hồ đeo tay không thể đeo chắc chắn trên tay. Ngoài công dụng cố định chiếc đồng hồ, các loại khóa đồng hồ đeo tay còn đi kèm nhiều phong cách, tăng độ bền cho dây.

Tất nhiên, không phải tất cả các loại khóa đồng hồ đeo tay đều phù hợp với tất cả các loại dây. Có những khóa chỉ phù hợp với dây da hoặc dây vải, có khóa chỉ phù hợp với dây kim loại, có khóa trông khá giống nhau nhưng thực chất lại khá khác biệt.



Tổng hợp các loại khóa đồng hô đeo tay 

Khóa bấm một gấp hai lần

 Đây là loại khóa có hai chốt gài để khóa hai lần. Một chốt gài thường đai ở bên ngoài và một chốt bấm cố định chính cho đồng hồ. Lớp khóa thứ nhất nằm ở trong, lớp khóa thứ hai nằm ở ngoài cố định lớp khóa thứ nhất. Để mở khóa chỉ cần tháo đai khóa ngoài, bấm chốt. Để gài lần lượt ấn các khóa vào khớp.


Thao tác đeo, gài khóa, mở khóa, tháo đồng hồ ra khỏi tay của đồng hồ dùng loại khóa này khá nhanh chóng và dễ dàng. Khóa cực chắc chắn nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay.

Khóa bấm một gấp một lần 

Loại khóa bấm một gấp một lần khóa có một chốt bấm để khóa một lần. Thao tác đeo, gài khóa, mở khóa, tháo đồng hồ ra khỏi tay của đồng hồ dùng loại khóa này rất nhanh chóng và dễ dàng hơn khóa bấm hai gấp hai lần khóa.


Để mở khóa chỉ cần tháo đai khóa ngoài, bấm chốt. Để gài lần lượt ấn khóa vào khớp. Khóa chắc chắn nhưng chỉ phù hợp với dây kim loại do chất liệu da/vải không điều chỉnh được độ rộng theo cổ tay

Khóa móc


  Là loại khóa thường gặp trên đồng hồ nữ dây kim loại, đặc biệt là các loại đồng hồ dạng lắc tay. Ưu điểm là gọn gàng, trang nhã và nữ tính nhưng khuyết điểm là khó gài và thời gian gài rất lâu nếu không quen dùng.

Khóa dây lưới


Đây là loại khóa dùng cho loại dây lưới, có thể tháo rời và điều chỉnh độ rộng của dây tùy theo cổ tay. Hình thức khóa của nó tương đối giống với khóa gài. Loại khóa này khóa/mở khá nhanh, nhẹ nhàng, gọn gàng mà vẫn chắc chắn.

Khóa gài kim

Là loại khóa chống hư dây đồng hồ thường thấy trên các đồng hồ dây da, bởi nó cố định đồng hồ chắc chắn, nhanh và dễ dàng trên tay bằng cách xỏ kim gài qua các lỗ có sẵn. Khuyết điểm là sử dụng lâu sẽ bị nứt, gãy, bong tróc bề mặt da.





Share your views...

0 Respones to "Tổng hợp các loại khóa đồng hô đeo tay "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam