Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Xem lịch vạn niên trên chiếc đồng hồ Orient SEU0A006WH



Đồng hồ lịch vạn niên được đánh giá là một trong những bộ máy tinh xảo, phức tạp bâc nhất mà chỉ những người thợ tài giỏi mới chế tạo được. Orient đã chứng tỏ được vị thế, khả năng của mình bằng một bộ sưu tập đồng hồ lịch vạn niên không hề thua kém những hãng đồng hồ Ogival Thụy Sĩ.

Đồng hồ chính hãng Orient là một trong ba hãng đồng hồ lớn của Nhật Bản, là niềm tự hào của người dân Nhật Bản khi góp phần xây dựng ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ cho đất nước. Chính thức mang tên Orient vào năm 1950, nhưng lịch sử phát triển của hãng bắt đầu từ năm 1901 với một cửa hàng bán đồng hồ bỏ túi nổi tiếng tại trung tâm thương mại lớn nhất Tokyo thời bấy giờ. Trải qua hơn 60 năm phát triển với những thăng trầm, Orient đã có một chỗ đứng vững chắc trong ngành chế tác đồng hồ thế giới.

Vẫn là thiết kế khá truyền thống của những chiếc Orient thanh lịch và đơn giản, chiếc đồng hồ này có vỏ làm bằng thép không gỉ 316L không đánh bóng mà để lì tạo cảm giác thô ráp, nam tính, mạnh mẽ hơn. Dây đồng hồ gồm 5 mắt với 3 mắt chính và 2 mắt phụ là dây demi chạy dọc - một thiết kế quen thuộc. Mặt đồng hồ được trang trí bằng những đường vân hình thoi tinh tế, vạch số mạ vàng được mài góc cạnh cùng bộ kim Dauphines vót nhọn giúp tổng thể phần mặt có nét nam tính, sang trọng nhưng lại khá “già” phù hợp với những người đứng tuổi hơn. Dưới biểu tượng Orient là hai viên kim cương lồng vào nhau thể hiện rằng chiếc đồng hồ có mặt kính Sapphire chống xước.

Về bộ máy, thiết kế này vẫn sử dụng bộ máy In-House do hãng tự nghiên cứu và sản xuất. Bộ máy với tên gọi Automatic 46D, với thời gian trữ cót 40h và độ sai số trong mức cho phép từ -15s đến +25s/ngày.

Nổi bật nhất trong thiết kế này chính là tính năng lịch vạn niên với 2 hình rẻ quạt chia đều trên và dưới đối xứng. Phần rẻ quạt trên hiển thị số năm 2010-2031, những số màu đỏ như 12, 16 hiển thị năm nhuận, phần trên là các tháng được viết tắt bằng tiếng anh; phần rẻ quạt dưới thể hiện thứ, ngày. Chiếc đồng hồ này được cài đặt lịch chính xác đến năm 2031.


Sự sáng tạo của con người là vô hạn và sự sáng tạo trong chế tác đồng hồ cũng như thế. Rất khó để tìm được một chiếc đồng hồ chỉ có mỗi chức năng xem giờ đơn thuần. Đồng hồ ngày nay được tích hợp thêm nhiều tính năng, chức năng đáng ngạc nhiên: bạn không phải vất vả lại chỉnh giờ khi thường xuyên công tác nước ngoài nhờ chức năng GMT, bạn dễ dàng đo đếm thời gian nhờ chức năng bấm giờ thể thao Chronograph,... Nhưng  đồng hồ lịch vạn niên tính năng đáng giá nhất phải kể tới Perpetual Calendar - lịch vạn niên và một chiếc đồng hồ sở hữu tính năng này cũng được săn đón nhiều nhất.




Share your views...

0 Respones to "Xem lịch vạn niên trên chiếc đồng hồ Orient SEU0A006WH"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam