Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu về đồng hồ thông minh Samsung Gear S2



Như chúng ta cũng biết, đồng hồ thông minh hay còn gọi là Smartwatch đang càng ngày càng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Những thương hiệu điện thoại, đồng hồ lớn hiện nay cũng góp thêm công sức vào phát triển chiếc đồng hồ thông minh Smartwatch này.

Hiện nay, có nhiều đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành của điện thoại di động hoạt động như các máy nghe nhạc hiện đại, cung cấp khả năng nghe đài, nghe nhạc và thu hình các tập tin cho người dùng thông qua một tai nghe Bluetooth.


Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2
 

Đây là sản phẩm được tạo ra nhờ sự hợp tác của Samsung và nhà thiết kế người Ý-Alessandro Mendini. Kết hợp với hình dáng hiện đại, bắt mắt kết hợp nhiều chức năng tiên tiến của công nghệ thế hệ mới, đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 đã gây ấn tượng với rất nhiều bạn trẻ ngày nay.

Samsung Gear S2 mang thiết kế tinh tế phá cách thời thượng, được làm từ các chất liệu cao cấp.
Với mẫu đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 này, bạn chỉ cần xoay vòng quanh viền đồng hồ để lựa chọn những ứng dụng mà bản thân bạn muốn như: lên mạng lướt mail, chỉnh về nhạc hay phóng to bản đồ,… Thêm vào đó là chức năng S Health giúp bạn kiểm tra mức độ hoạt động hằng ngày, nhịp tim, lượng nước và caffeine hấp thụ.

Thiết kế mặt đồng hồ và dây đeo của đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 hoàn toàn thích hợp với bất kỳ phong cách nào, thao tác đơn giản, và đặc biệt bạn không cần dùng dây sạc vì đã có sẵn đế sạc không dây, mẫu đồng hồ điện thoại thông minh này luôn luôn sẵn sàng bên bạn bất kỳ lúc nào và rất dễ dàng phối hợp các phong cách đồ với nó.

Vì sao nên chọn đồng hồ thông minh? 

Quan tâm đầu tiên là giá cả chiếc đồng hồ thông minh hiện này luôn có những mức giá khá hợp lý. Nếu bạn muốn mua cho con nhỏ của mình một chiếc smartwatch nhân dịp nào đó mà nó không yêu cầu quá cao thì có những chiếc đồng hồ thông minh mà giá rẻ như chiếc đồng hồ thông minh DZ09, đồng hồ thông minh Xiaomi,… sẽ là sự lựa chọn hợp lý bởi giá của chúng khá rẻ, lại vẫn có những ứng dụng tiện lợi phù hợp.

Vậy thì sao các bạn không bỏ số tiền đó ra để sở hữu một chiếc smartwatch với những chức năng không khác mấy chiếc smartphone của bạn và khả năng giúp bạn an toàn hơn khi đi với đám đông hoặc nơi công cộng vì bạn sẽ không phải lo đến việc bị cướp giật.




Share your views...

1 Respones to "Tìm hiểu về đồng hồ thông minh Samsung Gear S2"

gaucho121295 nói...

cuối 2019 mẫu đồng hồ thông minh samsung hiện đnag là mẫu được chọn mua nhiều nhất tại Sotate. xem thêm:https://www.sotate.com/collections/dong-ho-thong-minh


lúc 01:50 5 tháng 12, 2019

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam