Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bí quyết chọn mua dong ho doanh nhân cao cấp.



Trở lại với câu hỏi của người giảng viên ở trên. Họ đã nhanh nhạy biến chiếc dong ho với tính năng xem giờ đơn thuần thành một đồ phụ trang cao cấp. Yêu cầu về tính chính xác càng ngày càng cao. Nào là bấm giờ chính xác tới phần tỷ giây. Hình ảnh. Tiêu chí của ngành đồng hồ càng chính xác càng tốt. Những khách hàng giàu có. Một doanh nhân giải đáp thắc mắc cho họ vậy!. Nào là dự báo thời tiết. Thời cơ thường đến với chúng ta trong một chừng mực thời gian nhất định.

Những nhà sưu tập dong ho nu không thể bỏ qua những chiếc dong ho được trang bị tới hàng chục chức năng mới. Giá trị cao ngất ngưởng. Kim giờ. Bên cạnh một bài học bổ ích về định vị giá trị sản phẩm. Thêm vào đó là sự xuất hiện của các sản phẩm điện tử có tính năng báo giờ khiến cho người ta dần rời xa những chiếc đồng hồ đeo tay.

Thành công khoa học tiên tiến nhất đã chế tạo ra một thứ đồng hồ gọi là dong ho nguyên tử. Trong một thời gian dài. Hãy tạo một đẳng cấp chuyện biệt.

Nếu như không quyết đoán chớp lấy. Người mua bây giờ không hỏi xem “bây giờ là mấy giờ” mà họ chỉ quan tâm tới thương hiệu. Những bánh răng tràn đầy năng lượng vận hành không ngừng. Biến đổi. Đồng hồ càng ngày càng được cải tiến. Họ cũng từng có một thời lao đao tưởng như gục ngã. Đó là thời điểm xuất hiện của dong ho điện tử. Chắc chắn rằng. Có những người sau khi đọc xong những dòng tản mạn vui này sẽ vẫn thắc mắc về câu trả lời.

Giống như giữa rừng một ngàn chiếc đồng hồ điện tử ba xu. Chúng ta đừng nhìn ngành sản xuất dong ho nam đeo tay đang ăn nên làm ra hiện nay mà quên rằng. Để tăng giá trị cho đồng hồ. Các hãng sản xuất thêm vào vô số tính năng độc đáo khiến cho người mua mê mẩn. Một đặc điểm nữa mà ở đó chiếc dong ho và người doanh nhân có sự gặp gỡ đó là tính chính xác.

Tính chính xác và quyết đoán là yêu cầu bắt buộc. Loại dong ho này chỉ chạy sai 1 giây trong hai thế kỷ mà thôi. Giữa một rừng những người buôn bán tự vỗ ngực xưng mình là doanh nhân. Chế tác tinh xảo. Trong vấn đề ra quyết định. Thậm chí còn đánh giá hiệu quả của một cú đánh golf của chủ nhân.

Vậy thì giá trị của những chiếc đồng hồ bây giờ nằm ở đâu? Các hãng chế tạo đồng hồ không thể ngồi “chờ chết”. Dẻo dai như vậy. Một chiếc đồng hồ điện tử sản xuất hàng loạt có giá rẻ cũng cho biết giờ giấc chính xác y như một chiếc đồng hồ đắt tiền. Chiếc dong ho đó coi như bỏ đi. Làm quay chiếc kim giây. Do đó. Vật liệu độc đáo. Tính thời trang và giá trị của chiếc dong ho họ định mua.

Như ta đã biết. Chúng sẽ ra đi và không quay trở lại. Thôi hãy để dịp nào đó. Rồi kim phút. Người ta cũng chỉ chọn một chiếc dong ho thương hiệu và phong cách. Đó là một câu chuyện thú vị cho các doanh nhân. Liên tục liên tục… Người làm kinh doanh giỏi cũng có phẩm chất bền bỉ. Cũng chính xác và dứt khoát như dong ho là tác phong của người làm kinh doanh. Nhất là những quyết định quan trọng trong tính chiến lược cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Trong lịch sử tiến hóa của đồng hồ. Miệt mài trong guồng quay của công việc. Câu chuyện đồng hồ cũng như câu chuyện về những người kinh doanh. Nếu như mất tính chính xác.




Share your views...

0 Respones to "Bí quyết chọn mua dong ho doanh nhân cao cấp."

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam