Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đánh giá kết quả của nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen



Sản phẩm của đất nước Nhật Bản luôn đặt tất cả người tiêu dùng làm trọng tâm với những thứ mang đến hiệu quả cao nhất và sự thoải mái nhất có thể dẫn đến sự đổi mới là mãi mãi. Nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen cũng thế, không ngừng thay đổi để hoàn thiện hơn.

Điều này khác với đồng hồ Thụy Sĩ luôn được lưu giữ lại những giá trị kinh điển và truyền thống. Nếu như sự tồn tại của nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen chính hãng khiến cho chất lượng là điều đương nhiên bất kể giá thành thì đồng hồ châu Âu lại đắt tiền và khó sở hữu.

GIÁ TRỊ VÀ KẾT QUẢ CỦA NỀN VĂN HÓA NHẬT BẢN TRÊN ĐỒNG HỒ CITIZEN


“Nhật Bản là một đất nước có nền văn minh và công nghiệp không phụ thuộc vào ai, tự lực tự cường và không ngừng tìm tòi sáng tạo để nâng cao chất lượng cuộc sống. Là Nhật Bản chứ không phải Thụy Sĩ tự hào rằng họ có thể làm ra toàn bộ một chiếc đồng hồ mà không cần đến một quốc gia nào khác.”

Người Nhật làm việc chăm chỉ, họ quan tâm và kiểm soát thời gian rất tốt, họ thường xuyên tiếp xúc với cộng đồng do phải đi lại bằng các chuyến tàu, xe bus nhiều giờ liền. Giá hợp lý, bền bỉ và đáng tin cậy có thể giúp họ đeo đồng hồ thường xuyên để xem thời gian cân đối sinh hoạt-làm việc và có phong thái đĩnh đạc trong mắt cộng đồng.


Đó là lý do mà nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen mang đến:

  Tất cả đồng hồ đều phải có được độ chính xác cao và chức năng cần thiết
 Tất cả đồng hồ đeo phải thoải mái, không phải lo lắng vào nước hay va đập Tất cả đồng hồ phải sử dụng lâu dài và bền bỉ mà không cần phải có bất cứ lo lắng gì
Tất cả mọi người với bất kỳ thu nhập đều có thể mua được đồng hồ để xem thời gian  

Tất cả đều là in-house, từ chiếc kim thanh chốt cho đến dây đeo và vỏ để luôn tương thích và đồng bộ

Không chỉ thế, vì QUÁ DỄ DÀNG để mua được đồng hồ, người tiêu dùng Nhật Bản luôn được giáo dục kỹ lưỡng về việc tìm hiểu và nghiên cứu các sản phẩm mà họ muốn mua khiến cho các sản phẩm trong nước & ngoài nước cạnh tranh khốc liệt với nhau.

Chỉ có HỢP LÝ & TỐT mới có thể tồn tại. Cứ như thế, nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen tồn tại từ năm 1918 đến nay là minh chứng hàng đầu cho việc chúng ta cần đến đồng hồ Citizen như thế nào, sản phẩm này đáng mua ra sao.




Share your views...

0 Respones to "Đánh giá kết quả của nền văn hóa Nhật Bản trên đồng hồ Citizen "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam