Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu về đồng hồ Stainless Steel Back



Nhiều khách hàng băn khoăn không biết đồng hồ Stainless Steel Back là gì, tại sao lại có tên gọi này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp tới các bạn những thông tin cơ bản về đồng hồ có chữ Stainless Steel Back này.

1. Thế nào là đồng hồ Stainless Steel Back?

Thông thường bạn sẽ thấy dòng text Stainless Steel Back được khắc trên nắp đáy, mặt lưng của chiếc đồng hồ. Thực tế dòng chữ này không phải là thương hiệu của đồng hồ nào cả, đơn giản chỉ là cụm từ để mô tả chất liệu làm nên nắp đáy của đồng hồ.


Trong tiếng Anh, Stainless Steel có nghĩa là thép không gỉ, đó là thép 316L, còn back là mặt sau. Bạn có thể hiểu đó là chỉ phần nắp đáy của đồng hồ có dòng chữ này được làm từ thép không gỉ, còn các bộ phận khác trên đồng hồ sẽ sử dụng chất liệu khác.

Ngoài ra, nhiều đồng hồ không chỉ có dòng Stainless Steel Back mà còn có thêm Stainless Steel Back Water Resistant. Water Resistant có nghĩa là mức độ chống nước của chiếc đồng hồ. Khi có cụm từ này bạn có thể hiểu đó là chiếc đồng hồ có phần nắp đáy được làm từ thép không gỉ và có khả năng chống nước. Tuy nhiên nếu nhà sản xuất chỉ ghi Water Resistant thì khả năng chống nước không cao, thường chỉ từ 3 Atm trở xuống.

2. Đồng hồ sử dụng Stainless Steel Back có tốt không?

Thông thường đồng hồ khi sử dụng sẽ tiếp xúc nhiều với da, vì vậy các tác nhân như mồ hôi, nước sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến chất liệu của chiếc đồng hồ. Nếu phần nắp đáy của chiếc đồng hồ sử dụng các chất liệu kém chất lượng sẽ dẫn đến tình trạng bị gỉ, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ. Đó là lý do tại sao đồng hồ hiện nay thường sử dụng chất liệu thép chống gỉ với ký hiệu Stainless Steel Back phía sau đồng hồ.

Tuy nhiên có thực tế đó là hiện nay rất nhiều đồng hồ có dòng chữ Stainless Steel Back phía sau. Bạn nên nhớ rằng nếu có dòng chữ là Stainless Steel Back thì chỉ có đáy làm bằng thép không gỉ, còn lại là thép mạ (thường là mạ atimol có nhược điểm đó là dễ bong tróc, gây dị ứng và không an toàn. Những chiếc đồng hồ này thường có giá thành rẻ và thậm chí rất rẻ. 

Vì vậy khách hàng khi mua đồng hồ nên lưu ý điều này. Nếu mua phải đồng hồ kém chất lượng và nhái lại các thương hiệu thì chỉ sau thời gian ngắn, bạn sẽ thấy chiếc dồng hồ của mình bị gỉ và mất thẩm mỹ. Đó là lý do tại sao bạn nên tìm đến các địa chỉ bán đồng hồ uy tín để lựa chọn nhé.




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu về đồng hồ Stainless Steel Back "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam