Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bộ sưu tập đồng hồ Movado cặp chính hãng



Đồng hồ Movado là một trong những loại đồng hồ danh giá đến từ Thụy Sỹ – đất nước nổi tiếng với những mẫu đồng hồ sang trọng và đắt đỏ nhất. Movado có hơn 135 năm trong ngành công nghệ về chế tác “dụng cụ đo lường thời gian”. Vì thế Movado đã dần trở nên quen thuộc với tín đồ thời trang trên toàn thế giới và rất được ưa chuộng. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ Movado trên tay là khao khát của rất nhiều người.

3. Đồng hồ Movado cặp chính hãng

Các đồ dùng cặp đã không còn xa lạ với những đôi tình nhân đang yêu nhau. Hoặc cũng có thể là giữa những người bạn vô cùng thân thiết. Nếu yêu thích đồng hồ Movado và mong muốn người thân yêu kia của mình cũng đeo nó thì bạn cứ yên tâm. Movado luôn có những cặp đồng hồ vô cùng đẹp với rất nhiều kiểu mẫu nhé.


Đã gọi là đồng hồ cặp nên 2 chiếc đồng hồ này có rất nhiều nét tương đồng với nhau. Duy chỉ có một sự khác biệt duy nhất chính là size của nó.  Sẽ có một chiếc size nam và một chiếc size nữ. Còn về chất lượng của đồng hồ thì bạn cứ hoàn toàn yên tâm vì Movado rất nổi tiếng trong việc đảm bảo độ bền và đẹp cho những sản phẩm của mình.

Cấu tạo

Đồng hồ Movado cặp sẽ đều có thiết kế là viền ngoài đồng hồ bọc bằng thép không gỉ cao cấp 316L. Nó còn được mạ PVD nên vô cùng bền, chắc. Đã vậy lại rất sáng bóng chứ không hề bị đục, dễ xước hay nhanh tróc màu. Điều này bạn sẽ dễ gặp khi mua phải những loại đồng hồ kém chất lượng.


Tất nhiên rồi, sẽ có một đặc điểm nhận dạng của những chiếc Movado chính hãng. Đó chính là trên mặt mỗi chiếc đồng hồ đều có in logo của hãng. Logo này vô cùng sắc nét và không thể thiếu đi chấm tròn ở vị trí 12 giờ. Đối với những đồng hồ trước năm 2000 thì đối xứng với nó sẽ có dòng chữ “Swiss Movado Quartz” . Còn dòng chữ “Swiss Movado Made” sẽ xuất hiện ở những sản phẩm ra đời từ năm 2000. Một số loại còn lại thì dòng chữ “Movado” có ở trên mặt số. Nó sẽ to hơn và được in hoa nổi bật so với các chữ còn lại.



Các cặp đôi có thể chọn những bộ đồng hồ làm bằng dây da trẻ trung, năng động. Cũng có thể chọn những chiếc khác được làm bằng bạc thậm chí là mạ vàng đững đạc. Không gì ngọt ngào hơn khi cả 2 người yêu thương, quý mên nhau cùng diện chung một kiểu đồng hồ đấy. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một đôi phải không nào?




Share your views...

0 Respones to "Bộ sưu tập đồng hồ Movado cặp chính hãng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam