Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bật mí về thương hiệu đồng hồ Esprit đang được yêu thích



Bạn đã biết đến đồng hồ Esprit chưa? Một  thương hiệu đồng hồ mới nổi tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Thương hiệu này  đang dần trở thành xu hướng đồng hồ yêu thích mới của các bạn trẻ. Bê cạnh đó vẫn không ít người vẫn không khỏi băn khoăn xem đồng hồ Esprit có tốt không?

Thương hiệu đồng hồ Esprit được ra đời tại Mỹ từ những năm 1968. Ban đầu, Esprit chỉ đơn thuần là một công ty kinh doanh quần áo thời trang nhỏ với hình thức di động trên những chiếc ô tô.

Tuy nhiên, thương hiệu Esprit chỉ thực sự phát triển từ những năm 1978,  khi mà tập đoàn này đạt doanh số bán hàng đứng top 100 các thương hiệu thời trang trên thế giới và từ đó ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Tính cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Esprit đã có mặt ở 40 các quốc gia khác nhau trên toàn cầu với hơn 1,100 cửa hàng bán lẻ và hơn 11,000 đại lý  ủy quyền chính thức, trong đó có mặt ở cả Việt Nam.



Đồng hồ Esprit có tốt không?

Thương hiệu Esprit  hoạt động dưới câu slogan “chất lượng là trên hết”. Cũng chính vì điều naydf nên các bạn yên tâm đồng hồ Esprit luôn là rất tốt .

Đặc biệt ở chiếc đồng hồ Esprit có thể nhận thấy là tất cả các dòng sản phẩm mà hãng  sản xuất đều chú trọng và phát triển mạnh mẽ về mẫu mã đa dạng, phong phú đồng thời sở hữu chất lượng tốt trong một mức giá phải chăng, vừa khả năng với tất cả mọi người.



Về vấn đề thời trang, đồng hồ Esprit không chỉ là vật xem giờ tiện ích mà còn như một món phụ kiện trời trang nâng vẻ sang trọng, đẳng cấp cho người đeo. Hiện nay, tại Việt Nam nếu như các bạn muốn sở hữu đồng hồ Esprit thì  có thể dễ dàng đặt hàng trực tiếp trên các các trang thương mại điện tử lớn ở Việt Nam và trên thế giới.

Đồng hồ đeo tay Esprit mang phong cách mới lạ cùng kiểu dáng phong phú, chúng được lấy nguồn cảm hứng từ những vật dụng khác nhau cùng màu sắc chân thực của kim loại giúp cho người sử dụng có được cảm giác lãng mạn, quyến rũ và ấm áp hơn mỗi ngày.



Thời gian này, thương hiệu đồng hồ Esprit đã cho thêm ra thị trường hai dòng đồng hồ Esprit Freedom và Esprit Relax dành cho cả hai phái mạnh và phái đẹp. Hai dòng sản phẩm này chứa đựng đầy sự bất ngờ với vẻ đẹp huyền bí, sang trọng,  tinh tế và lịch thiệp. Những sản phẩm với những dây đeo kim loại càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, “sang chảnh”, quý phái cho người sở hữu.



Điểm đặc biệt của hai dòng đồng hồ đeo tay Esprit kể trên chính là núm điều chỉnh xoắn tròn, mang lại nét quyến rũ và độc đáo cho phái đẹp thêm rực rỡ, tỏa sáng. Đi cùng với những mẫu dây đeo kim loại thì thương hiệu Esprit cũng có nhiều mẫu đồng hồ  nổi bật với sức hút mạnh mẽ của dây  da mềm dẻo, bền bỉ và chắn chắn, các móc nối vớà nhau linh hoạt và tinh tế cùng với bề mặt trong suốt, tỉ mỉ, tao nhã với vẻ óng ánh ôm xuyết trong cổ tay người sử dụng đầy phong cách và cá tính.



 Thêm vào đó là ba vòng ánh sáng trên mặt số của đồng hồ tỏa ra lấp lánh rất lung linh, đẹp đến ngỡ ngàng, đem đến sự đẳng cấp với nhiều khách hàng. Có thể nói hiện nay, những mẫu đồng hồ Esprit này đang làm mưa làm gió trên thị trường, sở hữu ba màu sắc cơ bản nhưng đầy sang trọng tinh tế là xám, trắng bạc và vàng nổi bật. Đây là một trong những dòng sản phẩm nổi bật và được yêu thích nhất của thương hiệu đồng hồ đeo tay Esprit nổi tiếng trên thế giới hiện nay.




Share your views...

0 Respones to "Bật mí về thương hiệu đồng hồ Esprit đang được yêu thích"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam