Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

HƯỚNG DẪN CHỈNH ĐỒNG HỒ CƠ CHẠY NHANH VÀ CHẬM



Đã có bao giờ bạn bực tức vì chiếc đồng hồ cơ đắt tiền mua về chạy nhanh/chậm quá con số được nhà sản xuất cam kết và mang đi bảo hành sửa chữa mãi vẫn không được? Đã có cách chỉnh đồng hồ cơ chạy nhanh và chậm tại nhà cho bạn đơn giản với độ chính xác có thể còn cao hơn đem ra tiệm đấy nhé.

Giới thiệu về đồng hồ cơ:
Có thể nói, Đồng hồ cơ là cách gọi chung của tất cả đồng hồ hoạt động bằng bộ máy cơ khí gồm đồng hồ Automatic (tự động), đồng hồ lên dây cót. Trung bình sai số của đồng hồ nằm trong khoảng -25 đến +40 giây/ngày.
Độ chính xác này áp dụng với điều kiện sử dụng bình thường, không sốc, không từ trường, bảo dưỡng tốt. Với trường hợp sử dụng đúng quy định nhưng lại chậm hơn 25 giây ngày hoặc nhanh hơn 40 giây ngày thì cần đem đồng hồ đi kiểm tra để bảo hành/sửa chữa.

Hướng dẫn CHỈNH ĐỒNG HỒ CƠ CHẠY NHANH VÀ CHẬM
Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy theo dõi đồng hồ chạy nhanh / chậm bao nhiêu giây/ngày trong 3 ngày.
Bước 2: tiếp đến, Chuẩn bị dụng cụ tháo nắp lưng (kìm mở nắp vặn/tua vít/dao nạy), que tăm, nếu là đồng hồ dây kim loại cần thêm dụng cụ tháo mắt dây.
Bước 3: Và rồi bạn Mở khóa dây da hoàn toàn/tháo rời một mắt dây (để việc điều chỉnh không bị dây làm cản trở).
Bước 4:  Sau đó, Tháo nắp lưng đồng hồ đeo tay để tìm bộ phận Bánh Lắc Lò Xo, nếu là đồng hồ tự động hãy xoay Bánh Đà cho đến khi thấy Bánh Lắc Lò Xo.
Bước 5: Bạn hãy nhìn trên cầu trục giữ Bánh Lắc Lò Xo có dấu “+” và “–”, tìm đến thanh có hai dấu chấm (hoặc thanh nằm trên) 

Bạn muốn đồng hồ chạy nhanh hơn (áp dụng cho đồng hồ chạy chậm): Dùng que tăm gạt thật nhẹ thanh nằm ở trên (nên dùng kính lúp) xoay theo chiều Ngược Chiều Kim Đồng Hồ
Nếu muốn để đồng hồ chạy chậm hơn (áp dụng cho đồng hồ chạy nhanh): Dùng que tăm gạt thật nhẹ thanh nằm ở trên (nên dùng kính lúp) xoay theo chiều Cùng Chiều Kim Đồng Hồ
Bước 7: Tiếp nữa, đóng kỹ nắp lưng đồng hồ để tránh ẩm, bụi xâm nhập. 
Bước 8: Cuối cùng, theo dõi đồng hồ chạy nhanh / chậm bao nhiêu giây/ngày trong 3 ngày và lặp lại các bước trên nếu độ chính xác của đồng hồ chưa được như ý.




Share your views...

0 Respones to "HƯỚNG DẪN CHỈNH ĐỒNG HỒ CƠ CHẠY NHANH VÀ CHẬM"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam