Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Mẹo giảm cân làm đẹp cho người cao huyết áp



Bí quyết giảm béo bụng hiệu quả cho người cao huyết áp



Giảm béo bụng như thế nào nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. Đơn giản hãy sử dụng ngay liệu pháp giảm cân hiệu quả sau đây. Đây biệt đây chính là mẹo giảm cân hiệu quả cho người cao huyết áp đó nhé. 


Hướng dẫn tập luyện với máy tập cơ bụng Fitness

Phương pháp nào để giảm béo bụng hiệu quả, không dùng thuốc mà lại an toàn cho người tăng huyết áp? Tăng huyết áp là một trong những bệnh có nguồn gốc từ béo phì. Để góp phần làm giảm bệnh thì người bị tăng huyết áp cần phải có cách giảm cânhợp lí, phù hợp với sức khỏe của họ. Sau đây, các bạn hãy cùng tham khảo một số lời khuyên giúp giảm cân an toàn cho người bị cao huyết áp


may-tap-co-bung- Fitness

Thân hình quyến rũ hấp dẫn khi giảm béo bụng



 Bớt ăn muối là phương pháp giảm cân hiệu quả cho người cao huyết áp

Những người có huyết áp hơi cao và thực sự mắc bệnh cao huyết áp có thể làm giảm huyết áp của mình một cách đáng kể bằng cách cắt giảm lượng muối ăn vào. “Cẩm nang Hướng dẫn chế độ ăn uống cho người Mỹ” năm 2010 khuyên những người bị cao huyết áp hạn chế ăn muối, dưới 1.500 mg (600 mg natri) mỗi ngày.

may-tap-co-bung-Fitness

Muối đem lại cho bạn có thể quyến rũ


Hầu hết lượng muối ăn chúng ta hấp thụ đều từ thực phẩm đã qua chế biến, do đó, hãy chọn thực phẩm tươi sống. Khi bạn ăn các loại thức ăn chế biến sẵn có dán nhãn dinh dưỡng, hãy nhớ kiểm tra hàm lượng natri

Giảm rượu, bia cũng là một bí quyết giảm cân không dùng thuốc

Uống quá nhiều rượu bia làm tăng nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp. Những người uống nhiều hơn hai ly mỗi ngày có nguy cơ bị huyết áp cao so với người không uống và nguy cơ lớn nhất là khi bạn uống hơn năm ly mỗi ngày.

may-tap-co-bung-Fitness

 

Không nên dụng rượu bia khi giảm cân


Bạn cũng không cần phải bỏ hẳn rượu bia, bạn chỉ cần dùng vừa phải, đúng liều lượng có thể được phép đưa vào cơ thể, không được uống quá nhiều. Theo nghiên cứu, một ngày đối với người độ tuổi trên 40 thì một ly đối với nữ và 2 ly đối với nam còn rất tốt cho hệ tim mạch.

Vận động giúp chị em giảm cân nhanh và an toàn

Theo bác sỹ Gerald Fletcher, phát ngôn viên của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, thì bằng cách làm theo các hướng dẫn về tập thể dục – 30 phút mỗi ngày, hầu hết các ngày trong tuần – bạn có thể hạ huyết áp của mình xuống một cách đáng kể, cũng như giảm bớt được lượng thuốc điều trị mình cần uống vào mỗi ngày.

may-tap-co-bung-Fitness

Vận động giúp bạn có thân hình đẹp


Vậy nên hãy chọn một môn gì đó bạn thích – đi bộ, chạy, bơi lội, đạp xe đạp – và gắn bó với nó; nếu bạn là người thụ động, ban đầu hãy thử tập luyện với máy tập cơ bụng để làm quen dần và làm hạ huyết áp tâm thu. Máy tập cơ bụng có rất nhiều bài tập bổ ích nhẹ nhàng giúp bạn có thân hình đẹp.
 
Máy tập cơ bụng mang gọn nhẹ dễ sử dụng
 
Chị em nên kết hợp giảm cân bằng táo với máy tập cơ bụng để có thân hình quyến rũ và hấp dẫn. Máy tập cơ bụng giúp bạn đốt cháy calo làm giảm mỡ thừa mà lại không gây hại cho cơ thể. Với thiết kế đặc biệt máy tập cơ bụng mang đến cho bạn một thân hình hấp dẫn.
 
may-tap-co-bung-gia-re
 
Máy tập cơ bụng giúp bạn giảm cân nhanh chóng
 
 
Điều quan trọng nhất trong các máy tập bụng chính là hệ thống lò xo kéo. Máy tập cơ bụng FITNESS  là dụng cụ hỗ trợ bán vận động dành riêng cho vùng bụng, 2 cặp lò xo chất lượng tốt hơn vì được đúc bằng nhựa dẽo, lõi làm bằng thép rất chắc và bền đảm bảo bạn tập liên tục trong 5 năm mà không cần lo đi thay lò xo.
 
Hãy đến với Timemart để lựa chọn cho mình sản phẩm máy tập cơ bụng phù hợp nhất với bản thân. Hiện nay tại Timemartđang có chương trình siêu khuyến mãi với một số dòng máy tập cơ bụng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website chính thức của công ty.

Chương trình khuyến mãi vàng tháng 8 này kéo dài từ 1/8/2013 đến hết ngày 31/8/2013 quý khách hàng khi mua máy tập cơ bụng AB Twister sẽ được tặng ngay một đai massage Vibro Shape trị giá 630.000 VNĐ.Đai massage kết hợp với máy tập cơ bụng tạo lên một liệu pháp hiệu quả tối ưu cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng, thư giãn và massage.


may-tap-co-bung

NguồnTimeMart VN




Share your views...

1 Respones to "Mẹo giảm cân làm đẹp cho người cao huyết áp"

Unknown nói...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích về bệnh huyết áp cao. Mình có tham khảo thêm về bệnh này gửi các bạn tham khảo thêm:
Thuốc Ngưu Hoàng Thanh Tâm Hoàn của Đồng Nhân Đường giúp điều hòa huyết áp, phòng chống tai biến, giảm mỡ máu và điều trị phục hồi sau tai biến.
Thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn của Đồng Nhân Đường là thần dược cấp cứu khi bị tai biến đột quỵ não.
Thông tin chi tiết các bạn xem thêm tại: dongnhanduong.com

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam