Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu cách phối đồ Jean với đồng hồ Daniel Wellington



Jean luôn là thời trang được các bạn trẻ đón nhận, đặc biệt là vào dịp hè đến thì quần jeans lại càng là thời trang hot nhất. Có rất nhiều kiểu jeans khác nhau cho bạn lựa sao cho phù hợp với vóc dáng của mình. Kéo theo đó thì cũng có rất nhiều cách mix đồ khác nhau. Bạn đã biết cách mix đồ như thế nào là hợp thời trang và hợp với phong cách mùa hè nhất chưa? Dưới đây là một số gợi ý mix-n-match giữa jeans và đồng hồ Daniel Wellington vô cùng thời trang và sành điệu!

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Sheffield DW00100020 Silver có mặt đồng hồ tối giản tinh tế, dây da đen cao cấp, sang trọng, cùng với các chi tiết kim loại được gia công tinh xảo, mang đến cho những người yêu thích đồng hồ nét thẩm mỹ hoàn hảo.


Jeans xuất hiện khắp ngõ ngách trên thế giới và chưa bao giờ lỗi thời dù có rất nhiều mốt mới tràn ngập trong làng thời trang. Chính điều đặc biệt ở jeans chính là phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp và giới tính.

Bạn có tin, với chất liệu, nguồn gốc và tính năng của mình, jeans sẽ đẹp nhất khi được sử dụng một cách mộc mạc? Một cô gái mặc jeans sẽ không cần trang điểm quá đậm, sử dụng quá nhiều trang sức quý giá hay những kiểu tóc quá cầu kỳ sang trọng. Chỉ xõa mái tóc dài tự nhiên, đôi sneaker trắng đơn giản và chiếc áo sơ mi tùy thích sẽ làm bạn nổi bật và hấp dẫn hơn cả.


Classy Glasgow DW00100074 Silver 26mm dây NATO có mặt đồng hồ tối giản tinh tế, pha lê Swarovski đính dọc theo dãy số khiến chiếc đồng hồ trở nên lấp lánh và đầy nữ tính. Dây NATO sọc xanh dương, trắng, kết hợp dễ dàng với tất cả các phong cách trang phục dạo phố.


Đồng hồ Daniel Wellington nữ Classic Bristol DW00100039 được làm bằng da bê Italy cao cấp, bảo quản bằng dầu thực vật để đảm bảo chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Dây đồng hồ tháo rời của DW còn cho phép bạn thay đổi kiểu dáng, để phong cách thời trang thường ngày của bạn không trở nên nhàm chán.



Đồng hồ Daniel Wellington nữ Classic Southampton DW00100050 dây vải NATO là một thiết kế trang nhã nhưng vẫn tươi tắn, trẻ trung nhờ đường sọc hồng, xen kẽ trắng, chạy dài theo viền xanh dương của đồng hồ DW. Kết hợp với mặt đồng hồ thanh lịch, được tối giản để đạt được mức tinh tế cao nhất, sẽ cho bạn một món phụ kiện thời trang có thể mang đi làm hoặc dạo phố. Bề mặt đồng hồ Daniel Wellington siêu mỏng (chỉ 6mm) giúp bạn dễ dàng phối trang phục dự tiệc, đi chơi, hẹn hò,…




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu cách phối đồ Jean với đồng hồ Daniel Wellington"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam