Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ cơ nam được nhiều sự quan tâm



Theo xu hướng, nam giới hay những tay chơi đồng hồ chuyên nghiệp thường bị những cỗ máy cơ thu hút bởi sự mạnh mẽ, bền bỉ cũng như tỉ mỉ trong cách sử dụng của máy cơ. Có lẽ, đồng hồ cơ nam cần đến sự quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng từ những người đàn ông.

Đồng hồ máy cơ có hai loại chính:
  • Handwinding ( Lên dây cót bằng tay ): Bạn sẽ phải thường xuyên lên dây cót đồng hồ để tạo ra năng lượng để hoạt động. Về thời gian lên dây cót tiếp theo hoàn toàn phụ thuộc vào máy và quy định của nhà sản xuất. Bộ máy này theo kiểu khá cổ điển và bất tiện, tuy nhiên nhiều nhà sưu tập đồng hồ vẫn tìm kiếm những chiếc đồng hồ dạng này.

  • Automatic (Tự động lên dây cót): Đồng hồ có máy cơ tự động sẽ được lên dây cót từ năng lượng khi cánh tay người dùng chuyển động, được gắn bên trong là một roto (hình bán nguyệt bất đối xứng) dao động và xoay tròn quanh trục để lên dây dựa theo nguyên lý lực hút trái đất.
    Về cấu trúc kiểu máy này có thiết kế rất phức tạp và tinh vi, đòi hỏi nhiều chân kính đồng hồ hơn. bên cạnh đó, chuyển động của kim đồng hồ cơ rất thú vị, bạn có thể thấy rõ từng giây đang trôi qua thay vì giật từng giây như đồng hồ chạy pin.

Ngoài ra, bộ máy Kinetic (kết hợp vừa pin, vừa tự động) và máy Solar (Năng lượng mặt trời) cũng được các đấng mày râu săn đón nhiệt tình.


Cỗ máy cơ thu hút là vì những lý do dưới đây:

  1. Máy cơ - bộ máy có chế tác tinh xảo, cầu kỳ và công phu thường được đặt trong  những dáng hình mạnh mẽ, nam tính, có tính thẩm mỹ hơn một số đồng hồ khác.
  2. Khả năng chống sốc và chống nước của máy cơ thường tốt hơn hẳn, cực kỳ phù hợp với tính cách nam giới, thích mạnh mẽ và mạo hiểm.

  1. Đồng hồ phát ra tiếng tích tắc và có chuyển động kim trôi thay vì kim giật giống đồng hồ máy pin, rất thú vị phải không nào, đặc biệt ở dòng lộ máy Skeleton (lộ toàn bộ máy), Open Heart (lộ tim) thì trải nghiệm còn tuyệt vời hơn nữa khi khách hàng được tận mắt chứng kiến chuyển động tinh tế của cỗ máy bền bỉ.
  2. Đồng hồ máy cơ luôn ”vòi vĩnh” bạn phải quan tâm mỗi ngày, lên cót, sai số,.. Đó cũng là lý do nhiều tín đồ đồng hồ coi đây là “vợ”, là người bạn đời.
  3. Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của đồng hồ cơ cũng rất phức tạp, những lỗi đi kèm nếu chẳng may gặp nhưng đã là nam giới thì thường rất thích nghiên cứu và tìm những thứ về máy móc, kỹ thuật.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ cơ nam được nhiều sự quan tâm"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Timemart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 MEO VAT GIA DINH | Những mẹo vặt trong gia đình - TIMEMART All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam